Trải nghiệm sớm Vạn Niên Nhất Kiếm tựa game được đánh là kiếm hiệp chuẩn tông

Là một sản phẩm MMORPG nhẹ nhàng, lối chơi PK khốc liệt với những trận chiến cá nhân hay những đấu trường liên server rực lửa trăm người.

Vạn Niên Nhất Kiếm là tựa game nhập vai đậm chất kiếm hiệp do nhà phát hành VGP đảm nhận sẽ sớm ra mắt cộng đồng game thủ trong thời gian tới. Được biết tựa game tân binh này sẽ mang đến thế giới giang hồ xưa với nhiều bí kíp hành tẩu giang hồ. Mặc dù khai thác đề tài cũ nhưng Vạn Niên Nhất Kiếm hứa hẹn sẽ đem lại màu sắc mới lạ nhờ sự kết hợp hài hòa giữa cốt truyện được khai thác sâu và gameplay dễ chơi dễ hiểu.

Bối cảnh

Vạn Niên Nhất Kiếm khai thác đề tài võ hiệp quen thuộc nhưng tựa game lại đem đến thế giới giang hồ đậm chất khi quyết định nói không với các loại pháp bảo hay cánh như các dòng game hiện tại trên thị trường. Quyết định chọn cho mình lối đi riêng đã làm nên thương hiệu cho Vạn Niên Nhất Kiếm.

Nhân vật

Bước chân vào giang hồ bạn sẽ bắt gặp những môn phái nổi tiếng quen thuộc như Võ Đang, Nga Mi, Thiên Vương và Thúy Yên. Lựa chọn môn phái để gia nhập và bắt đầu cuộc hành trình phiêu lưu giang hồ của chính mình.

Được biết mỗi phái trong Vạn Niên Nhất Kiếm đều có những đặc điểm cũng như bộ võ công khác nhau mà bạn có thể khám phá ngay từ giai đoạn lựa chọn nhân vật. Các chỉ số cơ bản đều được ghi chú rõ ràng để người chơi có những quyết định đúng đắn nhất.

Gameplay

Nhiệm vụ chính của mỗi người chơi khi tham gia vào game đó chính là tu luyện võ công tuyệt đỉnh và giành lấy ngôi vị Minh Chủ Võ Lâm về tay. Để làm được điều này bạn tôi luyện bản thân qua hàng trăm nhiệm vụ chính tuyến cũng như phải trải nghiệm những trận chiến sinh tồn khốc liệt. Trò chơi cung cấp chuỗi nhiệm vụ chính tuyến và phụ tuyến, mỗi người sẽ cần hoàn thành từng bước để đạt đến cấp độ trưởng thành nhất định cho nhân vật của mình.

Khi đã hoàn thành các bước cơ bước chính là lúc bước chân vào giới giang hồ thực thụ, lúc này người chơi sẽ bắt đầu con đường mạnh hóa nhân vật thông qua hệ thống tính năng của trò chơi, từng bước tu luyện để trở thành bá chủ võ lâm.

Vạn Niên Nhất Kiếm cực kỳ đề cao trải nghiệm của người chơi cũng như sự tương tác giữa người và game, đó cũng là lý do hệ thống auto của trò chơi có giới hạn nhất định, còn lại người chơi phải tự mình điều khiển, khám phá, mài dũa kỹ năng của bản thân trong các đấu trường PK khắc nghiệt.

Tính năng

Đối với tựa game nhập vai thì một trong những mấu chốt để quyết định sức mạnh nhân vật đó là lực chiến, để gia tăng lực chiến nhân vật người chơi cần khai thác triệt để các tính năng như Thần binh, Tọa kỵ, Phi phong, Luyện khí, Linh sủng, Cường hóa trang bị, Luyện võ, Rèn bí kíp, Đả thông kinh mạch, Luyện nội công tâm pháp, Khinh công,…Càng tu luyện cao bao nhiêu thành quả bạn nhận lại sẽ xứng đáng bấy nhiêu.

Được đánh giá là tựa game kiếm hiệp chuẩn chỉnh nên đó là lý do người chơi sẽ không tìm thấy các tính năng quen thuộc như pháp bảo, thần khí, cánh,…như những tựa game tu tiên hiện tại. Vạn Niên Nhất Kiếm luôn đảm bảo sẽ đem đến trải nghiệm nhập vai kiếm hiệp chính tông cho cộng đồng game thủ.

Ngoài ra để đảm bảo cho lộ trình thăng tiến sức mạnh cho game thủ trò chơi còn mở cửa các sàn giao dịch, đấu giá tự do các trang bị, vật phẩm thu được trong quá trình săn Boss, đào bảo,…

Hoạt động

Hệ thống hoạt động đa dạng chính là một trong những điểm nổi bật của Vạn Niên Nhất Kiếm, bạn hoàn toàn không phải lo lắng về vấn đề thiếu hụt các hoạt động để tham gia. Theo đó bạn sẽ được trải nghiệm những cách thức chơi phong phú và linh hoạt với mục tiêu kiếm được những vật phẩm mới để nâng cấp nhân vật.

Chiến trường PK rực lửa hay những đấu trường liên server cũng luôn chào đón người chơi tham chiến, bên cạnh đó các hoạt động săn Boss cũng được mở ngày đêm nhằm phục vu quá trình cày cuốc của anh em.

Ngoài ra các hoạt động đậm chất võ lầm như Công Thành Chiến, Bang chiến, Khiêu Chiến Môn Phái, Hoa Sơn Luận Kiếm,…đều được diễn ra liên tục trong kho hoạt động sôi nổi của Vạn Niên Nhất Kiếm.

Fanpage: https://www.facebook.com/VanNienNhatKiemVGP

Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?
Và cuối cùng bạn đã đăng ký kênh Youtube của Kênh Tin Game chưa? Đăng ký đi vì nó miễn phí.