Trải nghiệm tựa game 'công viên nước' siêu mát mẻ Slippery Slides giải nhiệt cho mùa hè

Nếu bạn đang cần một tựa game tốc độ không có sự xuất hiện của những chiếc siêu xe quá quen thuộc, Slippery Slides chắc chắn là một sự lựa chọn không tồi chút nào.

Slippery Slides về cơ bản là một tựa game mobile "đua xe" tối giản siêu mát mẻ, khiến bạn đắm mình vào những cuộc đua không có hồi kết trên một đường trượt khổng lồ. Bạn sẽ ngồi trên một chiếc phao tròn với mục tiêu cố gắng trượt về đích nhanh nhất có thể bằng cách tận dụng tối ưu những item boost dọc đường đi.

Trải nghiệm tựa game công viên nước siêu mát mẻ Slippery Slides giải nhiệt cho mùa hè - Ảnh 1.

Không khó để hiểu được tại sao người chơi lại có cảm giác thân quen khi trải nghiệm Slippery Slides. Với đồ họa tươi sáng, cách sắp xếp các gam màu theo phong cách vui nhộn dễ dàng khiến bạn liên tưởng đến những tựa game đua xe PC đình đám một thời như Krazy Kart hay Boom Speed. Trên đường đi, bạn cũng sẽ có cơ hội nhận được những item hỗ trợ cho việc chiếm thế thượng phong trong cuộc đua. Dù vậy, để có thể trở thành kẻ bất bại trên đường trượt vô cùng khốc liệt này bạn cũng sẽ cần phải lưu ý rất nhiều vấn đề khác.

Trải nghiệm tựa game công viên nước siêu mát mẻ Slippery Slides giải nhiệt cho mùa hè - Ảnh 2.

Tận dụng tối đa các item tăng tốc trong cuộc đua nếu có thể: Về cơ bản, mọi thứ diễn ra trong Slippery Slides là những cuộc đua bất tận, và bạn chỉ có thể dành chiến thắng nếu là người về đích đầu tiên. Tận dụng tối ưu các item tăng tốc dọc đường nếu không muốn bị tụt lại một cách đáng tiếc. Ranh giới giữa chiến thắng và thất bại đôi khi chỉ nằm ở vài mét đường đua hơn thua được tạo ra bởi những bệ bứt tốc hay trạm ống nước với lực đẩy cực mạnh.

Sử dụng những nguồn điểm kiếm được để nâng cấp các chỉ số: Việc sử dụng điểm cộng một cách khôn khéo sẽ giúp người chơi có được hiệu quả tức thì. Việc tối đa chỉ số tăng tốc hay thăng bằng sẽ là yếu tố chính mang lại lợi thế cũng như quyết định việc thành bại của bạn.

Tránh những cú va chạm: Mặc dù việc bị đâm từ đằng sau sẽ giúp bạn tăng tốc một đoạn nhỏ, song đôi khi chúng cũng khiến bạn lao vào những người chơi khác và bị chặn lại thậm chí vô tình giúp đối thủ gia tăng khoảng cách. Tránh xa những đám đông hoặc cố gắng thoát ra một cách nhanh nhất có thể sẽ giúp bạn có một đường đua rộng rãi, dễ dàng hơn trong việc tận dụng những item tăng tốc.

Trải nghiệm tựa game công viên nước siêu mát mẻ Slippery Slides giải nhiệt cho mùa hè - Ảnh 3.

Hoàn thành nhiệm vụ hằng ngày: Đây là cách nhanh nhất để bạn tích lũy được nguồn điểm sử dụng cho việc nâng cấp các chỉ số của nhân vật.

Trải nghiệm tựa game công viên nước siêu mát mẻ Slippery Slides giải nhiệt cho mùa hè - Ảnh 4.

Trên đây là những điều người chơi cần lưu ý khi trải nghiệm tựa game cực cuốn này. Tải về ngay Slippery Slides và đắm mình vào những cuộc đua không có hồi kết ngay trên thiết bị iOS / Android của mình (Miễn phí).