Trầm trồ với khả năng thiết kế đỉnh cao của game thủ Việt khi tái hiện Cầu Vàng trong Genshin Impact

Tiếp tục đến lượt game thủ Việt trổ tài khả năng sáng tạo “rất gì và này nọ” trong gia viên Genshin Impact với siêu phẩm Cầu Vàng tuyệt đẹp.

Ấm Trần Ca, tính năng xây dựng gia viên của Genshin Impact luôn được cộng đồng game thủ yêu thích và hoạt động sôi nổi. Có rất nhiều dân chơi “hệ Ấm” trên khắp thế giới rất cần mẫn, chăm chỉ cùng khả năng sáng tạo đỉnh cao tạo ra những tác phẩm để đời mang đậm bản sắc cá nhân hay những đặc trưng của quê hương mình. Mới đây, một game thủ Việt cũng không kém cạnh khi thể hiện công trình độc đáo của riêng mình bằng cách tái hiện Cầu Vàng trong Ấm Trần Ca.

Genshin Impact (50).jpg

Cụ thể, game thủ có tài khoản LqVy19 đã xuất hiện trên subreddit chính thức của Genshin Impact và chia sẻ tác phẩm của mình. Theo đó, công trình này là địa điểm nổi tiếng tại Việt Nam được game thủ tái hiện hoàn chỉnh trong game với lượng lớn đá cho đôi bàn tay nâng đỡ. Có thể thấy sự sáng tạo và khéo léo của người dùng này thông qua những hình ảnh bên dưới.

Genshin Impact (48).jpg
Genshin Impact (49).jpg

Tác phẩm của LqVy19 chỉ mới được đăng tải chưa đầy một ngày, nhưng đã nhận được hơn 1,200 lượt thích từ cộng đồng game thủ Genshin Impact trên subreddit. Game thủ này còn tiết lộ số lượng item được sử dụng để xây dựng Cầu Vàng là rất lớn, nhưng nhờ miHoYo tung ra một cập nhật giúp giảm chỉ số load khi dùng một vật phẩm nhiều lần nên công trình này trở nên khả thi, và chỉ cần phải chú ý không vượt quá giới hạn 299 vật phẩm trong Ấm Trần Ca.

Genshin Impact (51).jpg

Nếu thích thú với công trình độc đáo trong Ấm Trần Ca này, game thủ hãy để lại lời khen và một like cho đồng hương của mình nhé! Ngoài ra, người chơi cũng có thể đưa công trình này vào Ấm của mình qua tính năng sao chép của nhà phát triển bằng cách sử dụng code 5096494306. 

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile