Trận siêu kinh điển của Liên Quân lập kỷ lục khó tin, đè bẹp hàng loạt MV để làm nên điều "khủng khiếp" này

Trận đấu siêu kinh điển định đoạt ngôi vương của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 Liên Quân Mobile giữa Team Flash và Saigon Phantom diễn ra ngày 9/5 vừa qua đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí.

Trận đấu siêu kinh điển định đoạt ngôi vương của Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 giữa Team Flash và Saigon Phantom diễn ra ngày 9/5 vừa qua đã tốn không biết bao nhiêu giấy mực của báo chí. 

Trận siêu kinh điển của Liên Quân lập kỷ lục khó tin, đè bẹp hàng loạt MV để làm nên điều khủng khiếp này - Ảnh 1.

Saigon Phantom và Team Flash là 2 đội tuyển được đánh giá cao nhất Liên Quân Mobile tính đến thời điểm này, một Team Flash giàu truyền thống, kinh nghiệm trong những trận chung kết sẽ đối đầu với một Saigon Phantom đang băng băng tiến vào trận chung kết với phong độ hủy diệt tới từ những tài năng trẻ. 

Không phải tự nhiên mà người ta lại bàn tán cũng như mong chờ trận đấu này nhiều đến vậy, khi mà phong độ của 2 đội tuyển thể hiện tại Đấu Trường Danh Vọng mùa Xuân 2021 là hoàn toàn trái ngược nhau, người ta mong chờ vào việc liệu Team Flash có kịp thời lấy lại phong độ của mình để đoạt lại những gì đã mất, hay Saigon Phantom sẽ lại tiếp tục hủy diệt họ giống như ở vòng bảng.

Trận siêu kinh điển của Liên Quân lập kỷ lục khó tin, đè bẹp hàng loạt MV để làm nên điều khủng khiếp này - Ảnh 2.

Không hổ danh là trận đấu được nhiều người hâm mộ Liên Quân mong đợi nhất, Garena đã cho thấy được sự đầu tư, chuẩn bị vô cùng công phu và chuyên nghiệp cho trận chung kết năm nay mặc dù trận đấu được tổ chức dưới hình thức trực tuyến không khán giả với sự xuất hiện hoành tráng và màn trình diễn cực đã của những rapper đình đám LowG, GDucky, Orijinn, Gừng, TC, Thành Draw... để rồi đến với những ván đấu đầu tiên, buổi livestream đã đè bẹp hàng loạt những tên tuổi nổi tiếng khác như Thiều Bảo Trâm, Noo Phước Thịnh để “trễm trệ” nằm trên Top 2 Trending YouTube - vị trí mà không phải YouTuber nào cũng dễ dàng có được.

Trận siêu kinh điển của Liên Quân lập kỷ lục khó tin, đè bẹp hàng loạt MV để làm nên điều khủng khiếp này - Ảnh 3.

Với hơn 7 triệu lượt xem kể từ khi bắt đầu phát sóng trực tiếp lúc 14h00 ngày 09/05, cùng với việc xác lập kỷ lục mới về số lượng người xem cao nhất trong cùng một thời điểm là hơn 670 nghìn trong cùng một thời điểm, chứng minh được sức hút khủng khiếp của trận chung kết giải đấu thể thao điện tử hàng đầu Việt Nam. Kỷ lục mới này cũng khiến các fan hâm mộ của Liên Quân vô cùng háo hức và “điểm danh” phần đóng góp tại trận chung kết này.

Trận siêu kinh điển của Liên Quân lập kỷ lục khó tin, đè bẹp hàng loạt MV để làm nên điều khủng khiếp này - Ảnh 4.
Trận siêu kinh điển của Liên Quân lập kỷ lục khó tin, đè bẹp hàng loạt MV để làm nên điều khủng khiếp này - Ảnh 5.
Trận siêu kinh điển của Liên Quân lập kỷ lục khó tin, đè bẹp hàng loạt MV để làm nên điều khủng khiếp này - Ảnh 6.

Đến chính cộng đồng người hâm mộ Liên Quân Mobile cũng không khỏi ngạc nhiên trước sức hấp dẫn khủng khiếp mà tựa game “quốc dân” này đem lại.

Trận Chung kết trong mơ mà khán giả mong chờ kết thúc khá một chiều với tỉ số hủy diệt 4-0 cho Team Flash. Đúng như những gì ADC đã chia sẻ trước trận đấu: “Em sẽ không để người hâm mộ phải thất vọng”. Chức vô địch thứ 5 này tiếp tục nối dài lịch sử huy hoàng của Team Flash khi mà giờ đây khó ai có thể xô đổ kỷ lục về thành tích này. 

Trận siêu kinh điển của Liên Quân lập kỷ lục khó tin, đè bẹp hàng loạt MV để làm nên điều khủng khiếp này - Ảnh 7.

 Sau chức vô địch này, Team Flash sẽ ngọn cờ đầu của Việt Nam tại giải Liên Quân Mobile thế giới AWC 2021 tổ chức vào mùa hè này nơi họ vẫn đang là nhà đương kim vô địch cùng sứ mệnh tiếp tục biến Việt Nam thành khu vực mạnh nhất thế giới.