Trào lưu "nhảy nhót" mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe "siêu vòng 3", nhiều anh em tấm tắc: "thế này thì đến đau cột sống mất thôi!"

Trào lưu "uốn éo" quá dẻo này sẽ toàn cực phẩm "siêu vòng 3"

Mới đây, anh em trên Tiktok cũng như toàn bộ anh em game thủ yêu thích game nhập vai dã được "chứng kiến" loạt trai xinh, gái đẹp đổ bộ vào cộng đồng mạng. Với những cực phẩm nhan sắc, cực phẩm "3 vòng" cùng điệu nhảy "uốn éo" dẻo dai khiến anh em cứ phải gọi là có phần "ná thở".

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 1.
Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 2.

Được biết, trào lưu nhảy lần này trên nền nhạc bắt tai được tựa game Tàng Kiếm Mobile "chịu chi" tài trợ bắt tay cùng các hot boy, hot girl trên tiktok. Ngay sau khi công bố điệu nhảy này đã có rất nhiều ý kiến trái chiều cũng như phản hồi tích cực từ game thủ, nhưng đa số đó đều là những tình huống "dở khóc, dở cười", những bình luận này thế mà lại mang thư giãn nhiều hơn là căng thẳng.

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 3.

Game thủ tấm tắc với loạt trai xinh gái đẹp này rằng: "Dẻo thế này có khi sẽ đau xương sống mất"

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 4.

Game thủ "xôn xao bàn tán" trên Fanpage Tàng Kiếm Mobile

Tiktok vốn là một mạng xã hội lớn hàng đầu Việt Nam hiện nay, NPH SohaGame đã bắt "trend" một cách tài tình khi tổ chức sự kiện TÀNG KIẾM AWARDS – MÙA LỄ HỘI để tạo ra nhiều sân chơi hơn cho game thủ. Nói đi có nói lại, chịu đầu tư và tổ chức những event như thế này cho game thủ quả thực không phải NPH nào cũng "chịu" làm. Những gương mặt cover điệu nhảy lần này cũng toàn dàn cực phẩm và có tiếng vang, cũng như kinh nghiệm trong nghề này.

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 5.
Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 6.

Mặc dù đã có mặt trên thị trường được hơn nửa năm nay, Tàng Kiếm Mobile vẫn luôn làm game thủ đi từ bất ngờ này đến bất ngờ khác. Thế nhưng có một điều không thể phủ nhận rằng tựa game này luôn dành thời gian, tiền của và công sức để đầu tư các hoạt động cũng như event từ outgame tới ingame đến cộng đồng game thủ.

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 7.

Giống như bất cứ một tựa game bom tấn nhập vai nào, Tàng Kiếm Mobile thu hút được đông đảo game thủ từ cả 2 thế lực đại gia và dân cày. Tuy nhiên thay vì quá chú trọng vào các hoạt động đua tranh mà chỉ đại gia mới có thể vươn đến như các sản phẩm khác, thì Tàng Kiếm Mobile chủ trương chiều lòng tất cả cộng đồng và có những kế hoạch tri ân "không sót một ai".

Đồ họa 3D sắc nét, gameplay chặt chém đã tay đã mắt cùng hàng loạt hoạt động - tính năng PK liên server đa dạng chính là lý do giúp Tàng Kiếm Mobile chinh phục cộng đồng game thủ Việt. Ngày đầu tiên ra mắt, chẳng cần đến 24h, siêu phẩm nhập vai này này đã leo lên TOP 1 BXH Game Hành Động trên App Store, vượt qua sự cạnh tranh của hàng loạt đối thủ nặng ký ra mắt cùng thời điểm.

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 8.
Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 9.
Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 10.

Để tạo điều kiện thuận lợi nhất cho người chơi, Tàng Kiếm Mobile còn cho phép game thủ bán vật phẩm, trang bị hiếm thu được trong quá trình cày cuốc, săn Boss để nhận về KNB, thoải mái tiêu xài. Miễn người chơi chăm chỉ, đảm bảo sẽ luôn có đủ KNB để tiêu mà không cần tốn tiền nạp thẻ.

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 11.
Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 12.

Và hơn thế nữa, đúng với tuyên bố PK mọi lúc, mọi nơi, các bản đồ từ săn Boss cho tới farm quái của Tàng Kiếm Mobile đều có thể PK tự do. Chuyện đột nhiên xám màn hình khi đang ung dung cắm auto farm quái hay đứng chờ Boss xuất hiện giờ đây chỉ là "chuyện thường ở huyện" và hung thủ không ai khác chính là những người anh em giang hồ "khát máu" ngay bên cạnh. Người chơi phải luôn sẵn sàng để chiến đấu hoặc bỏ chạy bất kỳ lúc nào, ranh giới giữa sống và chết vô cùng mong manh. Có thể nói, Tàng Kiếm Mobile tựa như một trò chơi sinh tồn, nơi chỉ có kẻ mạnh mới có thể trụ lại.

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 13.
Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 14.

500 anh em đam mê “cày cuốc” sẽ có rất nhiều đất để “dụng võ”. Hơn 80 loại boss lớn nhỏ, mạnh yếu khác nhau cùng tỉ lệ 100% rơi đồ HOT và hàng loạt những phần thưởng hiếm có, giá trị cực cao khác chính là món quà mà Tàng Kiếm Mobile dành tặng cho những game thủ "cày chay". Không chỉ vậy, với tính năng mua bán, giao dịch item và tiêu phí KNB lên điểm VIP mới lạ, giờ đây dân cày cũng sẽ được các quyền lợi VIP mà không cần tốn tiền nạp thẻ. Đặc biệt, Tàng Kiếm Mobile còn tổ chức sự kiện đua TOP nông dân với giá trị giải thưởng lớn nhất lên tới 5,000 KNB vô cùng hấp dẫn.

Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 15.
Trào lưu nhảy nhót mới trên Tiktok toàn cực phẩm uốn éo khoe siêu vòng 3, nhiều anh em tấm tắc: thế này thì đến đau cột sống mất thôi! - Ảnh 16.

Nhận trọn vẹn đặc quyền VIP cùng loạt thưởng siêu giá trị, danh hiệu riêng

Tạm kết

Tàng kiếm Mobile chính là tinh hoa hội tụ đầy đủ những thứ "nhất" của game nhập vai: Bang hội, cày chay, Pk... Nếu bạn thật sự là người yêu thích những tựa game MMORPG Vậy sẽ không còn nơi nào thích hợp với bạn hơn là cộng đồng Tàng Kiếm Mobile, ngay từ bây giờ, bạn có thể tham gia ngay game bằng cách nhấn dưới đây nhé!

Tải game: https://tangkiem.onelink.me/HHDJ/gk