Triple Hearts – gMO có lối chơi “lạ” cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10

Để nói về gameplay thì Triple Hearts là một gMO có lối chơi lạ nhưng gamer lại có thể bắt gặp khá nhiều tính năng quen thuộc được chọn lọc của những dòng game đang phổ biến hiện nay.

.

Teaser Triple Hearts

Kể từ khi xuất hiện những thông tin đầu tiên về Triple Hearts, gMO có gameplay thế hệ mới này luôn trở thành tâm điểm gây rất nhiều sự tò mò cho game thủ thế giới nói chung và gamer Việt nói riêng. Là trò chơi được phát triển bởi studio Hàn Quốc – Sunnyside Games nên game thủ Việt hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của một gMO chuẩn Hàn. Và bạn sẽ không phải chờ đợi lâu thêm nữa bởi Triple Hearts sẽ chính thức ra mắt phiên bản toàn cầu có hỗ trợ tiếng Việt vào ngày 15/10 tới đây.

1 Triple Hearts - gMO có lối chơi lạ cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10 12 Triple Hearts - gMO có lối chơi lạ cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10 2

Dù chỉ còn vỏn vẹn 5 ngày nữa trò chơi sẽ chính thức ra mắt thế nhưng lối chơi chính của Triple Hearts vẫn đang khá “lạ” đối với số đông game thủ Việt. Để miêu tả lối chơi của Triple Hearts, chúng ta chỉ có thể nói trò chơi này là sự kết hợp của khá nhiều tính năng được chọn lọc từ các dòng game đang phổ biến hiện nay.

3 Triple Hearts - gMO có lối chơi lạ cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10 34 Triple Hearts - gMO có lối chơi lạ cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10 4

Đó là một chút của thể loại thẻ tướng trong hệ thống nhân vật, một chút của chiến thuật thả quân và thậm chí là phá trụ của thể loại MOBA. Đặc biệt hơn, các trận chiến trong Triple Hearts đều tập trung vào các pha PvP giữa người chơi với nhau đậm chất nhập vai đối kháng thời gian thực.

5 Triple Hearts - gMO có lối chơi lạ cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10 5

Bên cạnh đó thì trên các phương tiện truyền thông, đội ngũ vận hành của Triple Hearts đã khẳng định phiên bản sắp tới của trò chơi khá ưu ái với gamer Việt khi hỗ trợ tiếng Việt ingame và trong khâu vận hành. Đặc biệt tất cả các thắc mắc của người chơi đều có thể gửi bằng tiếng Việt cho đội ngũ hỗ trợ để đảm bảo tất cả người dùng Việt Nam có trải nghiệm công bằng nhất không thua kém gì gamer nước ngoài.

6 Triple Hearts - gMO có lối chơi lạ cực cuốn hút với game thủ thích tự tìm hiểu sẽ ra mắt vào 15/10 6

Từ thời điểm bây giờ cho đến trước ngày 15/10, Triple Hearts vẫn sẽ trong giai đoạn đăng ký sớm tại địa chỉ: http://vn.triple-hearts.com/. Nếu như bạn muốn có một khởi đầu suôn sẻ nhất một khi trò chơi ra mắt thì những phần thưởng 100 Kim cương, 3 xu anh hùng (có tác dụng triệu hồi và siêu việt hóa anh hùng), và đặc biệt là 3 vé trang bị hạng từ Hiếm đến Huyền Thoại sẽ tỏ ra vô cùng hữu ích lúc đầu game.

Đăng ký sớm Triple Hearts ngay tại: http://vn.triple-hearts.com/

Facebook: https://www.facebook.com/Sunnysidegames/