Trở thành cứu tinh của nhân loại trong Project: EOE

Project: EOE - game sinh tồn đỉnh cao mới nhất của ông lớn NetEase, đưa người chơi đến vùng đất địa ngục chết chóc.

Giới thiệu game

Chiến đấu sinh tồn vốn là đề tài vô tận, tạo cảm hứng cho các nhà làm game khai thác. Hằng năm các nhà sản xuất thi nhau ra mắt các tựa game về đề tài này và NetEase không phải là ngoại lệ.

Mới đây, nhà phát triển này đã cho ra mắt tựa game nhập vai sinh tồn Project: EOE, hứa hẹn sẽ là một cú bùng nổ lớn đánh dấu mạnh mẻ vị thế trên thị trường cuối năm 2021 này.

Trở thành cứu tinh của nhân loại trong Project: EOE

Thuộc thể loại ARPG quen thuộc, game kế thừa và phát huy các ưu điểm siêu việt của các “đàn anh” đã ra mắt. Được ưu tiên phát hành trước đến với cộng đồng ở khu vực Canada, Project: EOE dự kiến sẽ sớm được có mặt tại các quốc gia khác trong thời gian ngắn.

Lấy bối cảnh hậu tận thế, không khí u ám và kinh dị bao khắp các khung hình của game. Sản phẩm được thiết kế đồ hoạ 3d chân thực, âm thanh sống động đem lại cảm giác thực tế cho người trải nghiệm.

Gameplay

Với thể loại nhập vai kinh điển, Project: EOE vẫn giữ chức năng thiết kế nhân vật cho người chơi. Do cốt truyện tăm tối, các kiểu tinh chỉnh nhân vật trong game đều có điểm chung là tạo nét gai góc, cứng rắn.

Game thể hiện mọi thứ đến người chơi qua góc nhìn thứ 3 quen thuộc. Với góc nhìn này, sản phẩm không chỉ là trò chơi, mà còn như là một bộ phim thực thụ…

Project: EOE có gameplay tập trung vào việc game thủ sẽ được tung hoành trong một thế giới mở. Qua các màn, người chơi sẽ thu thập các vật phẩm, chế tác vũ khí để có thể đối đầu với lũ quái vật. Ngoài ra các tính năng kinh điển khác của thể loại sinh tồn cũng có mặt ở Project: EOE như tìm kiếm thức ăn, chế tạo thuốc…

Trở thành cứu tinh của nhân loại trong Project: EOE

Các phím chức năng được trình bày trực quan và vô cùng khoa học. Mọi thao tác tay đều không làm ảnh hưởng đến trải nghiệm của game thủ.

Độ khó của game sẽ tăng dần, đòi hỏi tư duy người chơi phải thay đổi sao cho phù hợp. Hệ thống quái vật cũng vô cùng đa dạng, điều này yêu cầu kỹ năng phải liên tục cải thiện.

Mọi cuộc chơi sẽ nhân đôi niềm vui khi được có đồng đội chiến đấu cạnh bên. Nắm bắt được tâm lý người chơi, sản phẩm của chúng ta còn thêm chức năng chơi cùng bạn bè.

Project: EOE hiện đang được đón nhận vô cùng nồng nhiệt ở Canada. Game sẽ ra mắt người chơi trên toàn thế giới trong thời gian sớm nhất. Với sự thành công rực ở thị trường Bắc Mỹ, Project: EOE hiện đang nhận được sự trông chờ của cộng đồng từ các khu vực khác.

Bạn cũng có thể khám phá thêm những tựa game khác, thông qua fanpage Kênh Tin Game Mobile.

Fanpage: Kênh Tin Game Mobile

UPDATE NGAY lịch đăng video mới của Youtube Kênh Tin Game vào 19h30 thứ 3 - 5- 7 - Chủ Nhật hằng tuần nhé!!!!
Fanpage Kênh Tin Game Esports - khu vườn địa đàng với hàng ngàn tin tức Esports và 7749 loại meme/video.. vui tính hơn cả crush của bạn. LIKE NGAY ĐỂ CẢM NHẬN!
Bạn có sẵng sàng "tám" xuyên biên giới tại Gia đình Kênh Tin Game, nơi có những thiên tài như Elon Musk, bí ẩn như Dr.Strange và lịch lãm như Constantine?