Trong thế giới “Kiếm Hiệp Tình Duyên Toàn Mỹ” của Tình Kiếm 3D cộng đồng game thủ thấy những gì?

Tình Kiếm 3D của NPH Funtap đang là tựa game hiếm hoi trong dòng nhập vai MMORPG mang đến cho cộng đồng game thủ Việt một thế giới “Kiếm Hiệp Tình Duyên Toàn Mỹ” đa sắc màu.

Được ví như một tượng đài bất diệt của dòng nhập vai MMORPG, trong suốt gần 2 năm vận hành trên thị trường, Tình Kiếm 3D của NPH Funtap đã thật sự đóng góp một phần công sức không hề nhỏ cho sự vươn lên của dòng này trong làng game Việt. Chưa hết, điều đã tạo nên Tình Kiếm 3D đầy sức hút và khác biệt trong lòng game thủ chính là việc trở thành một sân chơi kiếm hiệp hiếm hoi, có thể đáp ứng đầy đủ những điều mà suốt hơn 20 năm về trước chỉ có võ lâm truyền kỳ mới làm được. Cùng nhìn xem bên trong thế giới “Kiếm Hiệp Tình Duyên Toàn Mỹ” của Tình Kiếm 3D có gì?



Ngay từ cái nhìn đầu tiên, người chơi sẽ dễ dàng cảm nhận được sức hút trong từng khung hình mà Tình Kiếm 3D đem lại qua từng bước chân của nhân vật. Mọi chi tiết như cỏ cây, đồi núi, giang sơn được thiết kế một cách tỉ mỉ, sống động và đặc biệt là vô cùng bao quát về mặt góc nhìn, giúp người chơi có thể mường tượng rõ nét được toàn bộ khung cảnh của một tựa game “Kiếm Hiệp Tình Duyên Toàn Mỹ”.



Tiếp đến, ngoài những màu sắc thuần kiếm hiệp, Tình Kiếm 3D của NPH Funtap còn pha trộn thêm nhiều nét tiên hiệp lãng mạn, khiến người chơi tìm được cảm giác tươi mát, nhẹ nhàng, bay bổng như tựa mộng cảnh sau những trận chiến khốc liệt chốn giang hồ.



Ngoài ra, không chỉ sở hữu mỗi đồ họa đẹp mắt, gameplay của Tình Kiếm 3D cũng được đánh giá là phá cách, thoát khỏi lối mòn cũ của dòng game MMORPG truyền thống đang xuất hiện nhan nhản trên thị trường game mobile Việt. Tuy là một game kiếm hiệp nhưng trò chơi lại không phân chia môn phái rõ ràng, thay vào đó là 5 loại vũ khí tương sinh tương khắc nhau gồm Kiếm, Cung, Ô, Quyền Sáo, Cầm Kiếm (Thiên Cầm).

Theo đó người chơi có thể tùy biến sử dụng chiêu thức của 12 môn phái trấn uy giang hồ như Thiếu Lâm, Cái Bàng, Võ Đang, Hoa Sơn, Nga My,… trong Tình Kiếm 3D mà không gặp phải vấn đề gì hay giới hạn nào cả.





Đặc biệt hơn, Tình Kiếm 3D của NPH Funtap còn sở hữu loạt tính năng đa dạng, hoạt động đặc sắc đạt chuẩn vị Võ Lâm và đậm chất Kiếm Hiệp tình duyên như: Công Thành Chiến, Tranh Bá Hoàng Thành, Thủy Tinh Cung,... Cũng chính nhờ đó mà lối chơi trong Tình Kiếm 3D được đa dạng hóa và xem như là một cuộc cách mạng của dòng game kiếm hiệp thế hệ mới, khi nhân vật có thể vô phái nhưng vẫn tinh thông ngũ tuyệt, bí kíp võ công giang hồ.



Nếu như bên trong Tình Kiếm 3D là một nội tại game không còn gì để chê thì bên ngoài, tựa game này còn chứng minh được chữ “Tình” cực khủng, khi sở hữu một cộng đồng game thủ đông đảo và chất lượng bậc nhất trong dòng nhập vai MMORPG. Thậm chí, đã có rất nhiều các game thủ nhờ thông qua trải nghiệm Tình Kiếm 3D đã tìm ra được những anh em, bạn bè hay kể cả là người bạn đời của mình.



Nhìn chung, muốn cảm nhận hết được những tinh hoa kiếm hiệp mà Tình Kiếm 3D đang có, game thủ cần dành nhiều thời gian mới có thể khám phá hết được. Không phải ngẫu nhiên mà Tình Kiếm 3D của NPH Funtap lại là tựa game “Kiếm Hiệp Tình Duyên Toàn Mỹ”. Trong thời gian tới đây, tựa game này hứa hẹn sẽ mang đến nhiều điều bất ngờ lớn cho làng game Việt và tiêu biểu là sự kiện đồng hành nam ca sĩ Lê Bảo Bình ra mắt sản phẩm âm nhạc “Bỏ Lỡ Một Người vào ngày 18/8.

Trang Chủ: https://tinhkiem3d.playfun.vn/home
Fanpage: https://www.facebook.com/tinhkiem3d