Trống Trận Rền Vang, phát đại pháo đầu tiên khai nổ chuỗi sự kiện Công Thành Chiến

Chuỗi sự kiện Công Thành Chiến trong Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm đang là một trong những điều được các game thủ quan tâm nhất ở thời điểm hiện tại.

Công Thành Chiến - cái tên đã quá quen thuộc với các đại hiệp võ lâm

Công Thành Chiến chắc chắn đã là cái tên không còn xa lạ đối với nhiều người. Thậm chí, sẽ chẳng quá nếu nói rằng đây luôn là một trong những sự kiện được quan tâm nhất, là chiến trường khốc liệt, nguy hiểm nhất nhưng đồng thời cũng mang tới những trải nghiệm PK hoành tráng nhất mà mọi cao thủ võ lâm đều mong muốn được tham dự. 

Trống Trận Rền Vang, phát đại pháo đầu tiên khai nổ chuỗi sự kiện Công Thành Chiến - Ảnh 1.

Hiểu theo một cách đơn giản, Công Thành Chiến sẽ là nơi để tìm ra chủ nhân đích thực của thất đại thành thị bao gồm Thành Đô, Tương Dương, Phượng Tường, Biện Kinh, Dương Châu, Đại Lý và Lâm An với muôn vàn những phúc lợi, ưu đãi hấp dẫn. Và chuỗi sự kiện Trống Trận Rền Vang - Công Thành Đoạt Đế có thể được coi là phát pháo lệnh đầu tiên mang tính chuẩn bị cho các trận chiến, PK hấp dẫn nhất từ trước tới nay trong Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm.

Chi tiết chuỗi sự kiện Trống Trận Rền Vang - Công Thành Đoạt Đế

Về cơ bản, chuỗi sự kiện này sẽ mang tới vô số những nhu yếu phẩm cần thiết, phục vụ cho công tác chuẩn bị Công Thành Chiến dành cho các bang hội. Bên cạnh đó, đây cũng là cơ hội để các đại hiệp võ lâm của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm có thể củng cố thực lực của mình, đưa bản thân vào trạng thái đỉnh phong nhất trước khi bước vào các trận chiến sinh tử phía trước.

Chuỗi sự kiện sẽ chính thức bắt đầu vào 0h00 ngày 28/3/2021 và kết thúc vào 23h59 ngày 10/4/2021. Tuy nhiên, nên nhớ rằng thời gian để có thể nhặt Lễ Bao Quân Dụng - thứ vô cùng cần thiết để mở ra muôn vàn những nhu yếu phẩm phục vụ cho Công Thành Chiến sẽ kết thúc sớm hơn một ngày, vào lúc 23h59 ngày 9/4/2021 đấy nhé.

Trong quá trình đánh quái luyện cấp của mình, các game thủ sẽ có cơ hội nhận được các Lễ Bao Quân Dụng, bên trong ẩn chứa các loại nguyên liệu như Lương Khô, Gỗ, Đá, Sắt và từ đó chế tạo nên các loại vũ khí thô sơ như Mũi Tên, Công Thành Xa. Tại đây, khi nộp cho các loại vũ khí này cho Công Thành Quan ở thôn trấn, các đại hiệp sẽ có cơ hội nhận được sự tưởng thưởng xứng đáng. Giao nộp Mũi Tên nhận ngay kinh nghiệm, trong khi Công Thành Xa lại mang tới Túi Quân Lương - thứ tiềm ẩn vô số những phần quà hấp dẫn như Lệnh Bài Công Trạng Sơ - Trung - Cao - SIêu - Đặc Biệt với các mức kinh nghiệm tương ứng là 200.000, 300.000, 500.000, 1 triệu và 2 triệu và các loại bí kíp, trân bảo ngẫu nhiên bên cạnh một Khiêu Chiến Lệnh cố định.

Trống Trận Rền Vang, phát đại pháo đầu tiên khai nổ chuỗi sự kiện Công Thành Chiến - Ảnh 2.

Bên cạnh đó, chuỗi sự kiện cũng bao gồm vô số những nhiệm vụ nhỏ chỉ đơn giản như chế tạo, nộp mũi tên và công thành xa cũng sẽ mang tới cho các game thủ những phần quà có giá trị không hề nhỏ nhé. Và đừng quên thực hiện việc Đánh Trống Trận vào những khung giờ 12h30 - 13h30, 20h30 - 21h30 mỗi ngày trong thời gian diễn ra sự kiện để nhận được thêm các phần thưởng kinh nghiệm. Chú ý, thời gian để đánh trống phải cách nhau một phút và các đại hiệp cũng phải thỏa mãn một số điều kiện như đạt cấp độ 50 trở lên và đã gia nhập môn phái nhé.

Những phần thưởng của chuỗi sự kiện Trống Trận Rền Vang - Công Thành Đoạt Đế quả là hấp dẫn, tới mức mà ngay từ thời điểm này, rất nhiều đại hiệp võ lâm còn đã lên kế hoạch, quỹ thời gian để có thể cháy hết mình trước trận đánh Công Thành Chiến lịch sử. Tuy nhiên, có một lưu ý nhỏ mà các đại hiệp cũng nên tham khảo, đó chính là việc đối với các cụm máy chủ từ S1 - S11, các hoạt động có phần thưởng kinh nghiệm như Nộp Lương Khô, Nộp Mũi Tên, Đánh Trống Trận sẽ bị giới hạn mức tối đa lần lượt là 100.000.000, 400.000.000 và 100.000.000 exp nhé và kinh nghiệm mà các đại hiệp nhận được trong chuỗi sự kiện sẽ không vượt quá con số 2.600.000.000. Với S12, các con số sẽ giảm đi 50% và khi kinh nghiệm sự kiện sử dụng đạt mốc tối đa, các đại hiệp sẽ nhận được vòng sáng buff tăng 200 máu.

Trong mọi trận đánh, khâu chuẩn bị chưa bao giờ bị xem thường về tầm quan trọng. Thế nên còn chờ gì nữa, hãy sẵn sàng và bắt tay vào tham gia chuỗi sự kiện Trống Trận Rền Vang - Công Thành Đoạt Đế của Jx1 EfunVN Huyền Thoại Võ Lâm ngay từ đêm nay nhé.

Với những ai quan tâm và thích trải nghiệm tựa game này trên di động, bạn chỉ cần đơn giản điền vào từ khóa "JX1 EfunVN Mobile" trong Google Play (Android) và App Store (iOS) TẠI ĐÂY, mất ít phút cài đặt là đã sẵn sàng quẩy.

Thông tin chi tiết được cập nhật liên tục trên fanpage: https://www.facebook.com/jx1efunvnmobile