Tru Tiên 2 Mobile - Tân Tru Tiên Thế Giới lần đầu được công bố

14/04/2021 QUỐC TẾ_ Warpath là game SLG mới của Lilith đạt hơn 140 tỷ trong tháng 03 theo báo cáo mới nhất. Đây là trò chơi đây hứa hẹn của Lilith Games.

QUỐC TẾ_ Tru Tiên 2 Mobile – Tân Tru Tiên Thế Giới vừa mới đây đã hé lộ những hình ảnh đầu tiên trong một sự kiện của Perfect World Games.

Tru Tiên cũng là một sản phẩm đình đám, làm nên tên tuổi của Perfect World. Game được chuyển thể từ nguyên bản tiểu thuyết tiên hiệp của Tiêu Đỉnh. Sau thành công của bản PC, game đã có bản dành cho nền tảng di động với Tru Tiên Mobile và đã được phát hành ở Việt Nam bởi hãng Gamota.

Tru Tiên 2 Mobile - Tân Tru Tiên Thế Giới lần đầu được công bố

Tru Tiên 2 Mobile – Tân Tru Tiên Thế Giới lần đầu được công bố

Chưa dừng lại ở đó, trong một sự kiện lớn về game diễn ra vào ngày 13/04, hãng Perfect World còn hé lộ sản phẩm nâng cấp tiếp theo là Tru Tiên 2 Mobile – Tân Tru Tiên Thế Giới. Đây là phiên bản phát triển độc lập so với “bản 1” hiện nay và có nhiều điểm mới đáng chú ý.

Theo chia sẻ từ phía nhà sản xuất, game Tân Tru Tiên Thế Giới Moble thiết kế theo thể loại RPG mang đến bối cảnh giả tưởng thần tiên sống động chưa từng có trong dòng nhập vai tiên hiệp. Người chơi sẽ được thưởng ngoạn những cảnh sắc chỉ có trong mơ với những khung cảnh bao la, rộng lớn và tuyệt mỹ.

Tru Tiên 2 Mobile – Tân Tru Tiên Thế Giới được phát triển bằng công nghệ đồ hoạ hiện đại nhất hiện nay – Unreal Engine 4, tạo ra hình ảnh có độ sắc nét và chân thực cực cao. Người chơi không chỉ đắm chìm vào gameplay RPG lôi cuốn mà còn thoải mái tự mình “check-in” trong những khung hình đẹp thơ mộng.

Chắc chắn đây sẽ là bản game đẹp hơn nhiều so với Tru Tiên Mobile hiện nay. Và liệu rằng trò chơi sẽ một lần nữa về tay NPH Gamota như nhiều người cũng mong đợi vậy hay không?

Hiện, game di động này vẫn đang được phát triển và sẽ sớm ra mắt bản thử nghiệm tại thị trường Trung Quốc. Mọi thông tin về game sẽ được chúng tôi liên tục cập nhật đến bạn đọc ở tin bài sau.

Sự kiện Perfect World Games Strategy Press Conference diễn ra vào ngày 13/04. Tại đây hãng giới thiệu khoảng 30 sản phẩm game mới.

Phần thuyết trình của Trưởng nhóm phát triển Tru Tiên 2 Mobile