Tru Tiên 2 - Tìm kiếm con đường tu tiên đắc đạo trong thế giới tiên hiệp kỳ ảo

Tự mình tiìm kiếm con đường tu tiên cầu trường sinh trong thế giới tiên hiệp kỳ ảo, huyền huyễn của Tru Tiên 2.

Tru Tiên 2 là phiên bản tiếp theo chuyển thể từ thương hiệu truyện tu tiên nổi tiếng Tru Tiên.

Tru Tiên là tiểu thuyết giả tưởng thần tiên kiếm hiệp do ngòi bút sắc bén là Tiêu Đỉnh sáng tác.Từ khi xuất hiện vào năm 2003, Tru Tiên đã gây một làn sóng lớn trong văn học Trung Quốc, cùng với “Phiêu Diểu Chi Lữ”, “Tiểu Binh Truyền Kỳ” tề danh “Tam đại kỳ thư Internet”, thậm chí được xếp vào hàng những tác phẩm kinh điển, sánh ngang với các tiểu thuyết của Kim Dung, Cổ Long và Hoàn Châu Lâu Chủ. Tiểu thuyết sau đó cũng đã được chuyển thể thành phim hoạt hình, phim người đọc cũng như trò chơi và được đón nhận khá tích cực ở thị trường nội địa.

Tru Tiên 2 được Perfect World Games phát triển từ tiểu thuyết nổi tiếng Tru Tiên. Ảnh: Taptap.

Nhằm mang tới cho người chơi những trải nghiệm khác biệt hoàn toàn, đội ngũ sản xuất tới từ Perfect World Games đã chọn cách triển khai hoàn toàn mới cho cốt truyện của Tru Tiên 2. Không còn theo chân cuộc hành trình của nhân vật chính là Trương Tiểu Phàm mà câu chuyện sẽ xảy ra sau 1000 năm, lúc này nhân vật của người chơi chính là trung tâm của câu chuyện. Người chơi sẽ được tự do trong con đường tu tiên của bản thân, khám phá thế giới và khám phá những sự kiện, tình tiết mới. Trò chơi còn sử dụng AI trong việc xây dựng các đoạn hội thoại, nhằm giúp người chơi có những góc nhìn riêng biệt, độc đáo đối với mỗi tình huống cốt truyện.

Trò chơi sở hữu nền đồ họa 3D sống động, chi tiết. Ảnh: Taptap.

Trái với việc tập trung toàn bộ vào việc thiết kế đồ họa chất lượng cao thì Perfect World Games còn tập trung cả sự chú ý của mình vào trải nghiệm của người chơi khi thực hiện tối ưu cực kỳ tốt. Chỉ cần thiết bị của người chơi đạt đủ yêu cầu về mặt đồ họa là đã có thể thưởng thức vẻ đẹp của Tru Tiên 2 với chất lượng rất cao và hoàn toàn mượt mà, không giật lag cũng như không có mất điểm ảnh, mờ nét v.v. Trong trò chơi người chơi không chỉ được giới thiệu tới dàn nhân vật được chăm chút tỉ mỉ từ mô hình, tạo hình tới phục trang mà còn được tự do chu du, khám phá trong một thế giới rộng lớn, sống động. Có tuyết trắng ở phía bắc và rạn san hô nơi cá mập biển Hoa Đông sinh sống; những con sơn yêu và thủy quái trong truyền thuyết cổ xưa và cả những sinh vật huyền bí đang trên bờ vực tuyệt chủng, tất cả cùng nhau tạo nên một bữa tiệc thị giác đầy ấn tượng, tuyệt vời để người chơi thưởng thức.

Tru Tiên 2 dũng cảm phá bỏ mô-típ truyền thống của thể loại MMORPG để giới thiệu tới người chơi một lối chơi mới, thú vị, độc đáo hơn. Ảnh: Taptap.

Không chỉ cốt truyện mà ngay cả lối chơi cũng được đội ngũ sản xuất của Perfect World Games thực hiện những cải cách triệt để. Việc trở nên mạnh mẽ hơn và chiến đấu không còn là điều duy nhất nữa, trò chơi muốn mang lại niềm vui khi nhập vai và tôn trọng quyền tự do lựa chọn. Tru Tiên 2 đã sửa đổi khái niệm thiên về chiến đấu trong MMO truyền thống mà sẽ đưa chúng trở thành một tùy chọn của người chơi. Sở dĩ nói như vậy là vì trong thế giới tiên hiệp không chỉ có chiến đấu mới là con đường duy nhất đặc đạo mà có tới 3000 đại đạo để tu luyện; luyện đan, luyện khí, trù nghệ v.v đều có thể là con đường tu luyện. Và Tru Tiên 2 cũng tuân thủ điều đó khi cho phép người chơi tự do chọn lựa con đường tu luyện của bản thân.

Trò chơi được dự kiến sẽ ra mắt trên cả nền tảng di động và máy tính. Ảnh: Taptap.

Bạn đọc quan tâm đến Tru Tiên 2 có thể tìm hiểu thêm qua đường link sau.

Link game: https://zx2.wanmei.com/