Tru Tiên 3D Mobile mở “Quỷ cũng rơi lệ” mừng sinh nhật 2 tuổi - Game Mobile

Nhân dịp mừng đại tiệc sinh nhật 2 tuổi, Tru Tiên 3D Mobile mở big update mang tên gọi cực kỳ gây chú ý: “Quỷ cũng rơi lệ”.

Nghe có vẻ lạ lẫm nhưng với người chơi Tru Tiên 3D Mobile thì đây lại rất ấn tượng vì chủ đạo của phiên bản này chính là môn phái thứ 8 là Quỷ Đạo đang rất được mong chờ trong thế giới này. Tên gọi đã nói lên tất cả, trong người họ mang dòng máu tà đạo nên sở hữu diện mạo quyến rũ chết người và kèm theo đó là khả năng xoay chuyển càn khôn với sức mạnh “kinh thiên động địa, quỷ khóc thần sầu”.

Tru Tiên 3D

Quỷ Đạo có đặc thù là phái đánh cận chiến kèm theo khả năng phóng quần thể, đặc biệt có kỹ năng thêm hiệu quả chảy máu và đổi hình thái đánh bại địch từ xa. Cộng đồng hết sức hoang mang với những thế mạnh của phái mới, người tò mò muốn chơi thử, kẻ hoảng sợ nếu lỡ đối đầu với “quỷ” thì liệu có kịp ứng phó hay không,…. Rất nhiều câu hỏi được đặt ra và trở thành chủ đề bình luận sôi nổi trong Tru Tiên 3D suốt nhiều ngày qua.

Tru Tiên 3D

Hứa hẹn khi ra mắt, Quỷ Đạo sẽ khiến Tru Tiên 3D có nhiều sự thay đổi về thực lực và sức mạnh giữa các môn phái khác.

Song song với phái Quỷ Đạo, Tru Tiên 3D cập nhật map mới Vong Xuyên cực kỳ thích hợp với phong cách ma mị. Câu dẫn dắt cũng khiến người ta rợn óc, nhưng lại cực kỳ kích thích: “Rằm tháng 7, hồn trở về. Đến Vong Xuyên, vào đường luân hồi”….

Tru Tiên 3D

Hiện tại, không khí mừng sinh nhật 2 tuổi của Tru Tiên 3D vẫn diễn ra rôm rả trên khắp các server mặc dù chuỗi sự kiện chúc mừng đã kết thúc cách đây 2 ngày với hàng loạt hoạt động sôi nổi như: đếm ngược mừng sinh nhật, vòng quay làm bánh, Gửi lời chúc sinh nhật, Trả lời câu hỏi thần bí. Vòng quay làm bánh có lẽ là hoạt động “đinh” của chuỗi sự kiện bởi lẽ nếu may mắn, người chơi sẽ quay ra được rất nhiều cực phẩm thuộc hàng hiếm có khó tìm trong Tru Tiên Mobile. Tiếc là các nhân vật mới thuộc phái Quỷ Đạo đã vuột mất cơ hội tham gia và sở hữu quà tặng giá trị lên đến hàng trăm triệu đồng.

Tru Tiên Mobile

Tuy nhiên không cần lo lắng vì sau chuỗi hoạt động này, Tru Tiên Mobile sẽ tổ chức các buổi big offline nhằm mừng sinh nhật 2 tuổi cùng cộng đồng, có thể sẽ diễn ra tại Hà Nội, Thành Phố Hồ Chí Minh và Đà Nẵng,… hoặc các tỉnh bất kỳ trên toàn quốc. Rất nhiều người chơi đang hóng sự kiện này vì ai ai cũng muốn được gặp bằng hữu để chia sẻ tâm tư sau thời gian dài cùng nhau đồng hành trong 1 tựa game.

Tru Tiên Mobile
Game thủ Tru Tiên Mobile quẩy tưng bừng với bánh sinh nhật khổng lồ
Chiếc bánh sinh nhật khổng lồ đang được đặt chiễm chệ trong Tru Tiên Mobile, kỷ niệm tròn 2 năm tựa game này chính thức ra mắt cộng đồng.

Fanpage: https://www.facebook.com/trutien.gamota/

Group: https://www.facebook.com/groups/trutien3dmobile/