Truck Driver Go – Trải nghiệm lái xe tải đi khắp thế giới cuối cùng đã có trên mobile

Truck Driver Go đã ra mắt trên Android và iOS, mang đến trải nghiệm lái xe tải đi khắp thế giới để cố gắng khôi phục di sản du lịch.

Soedesco vừa công bố ra mắt tựa game mới nhất của họ, Truck Driver Go. Sau nhiều tháng cập nhật và nhận phản hồi của cộng đồng trong phiên bản Open Beta, phiên bản đầy đủ của cuộc phiêu lưu lái xe tải hiện đã sẵn sàng để tải xuống với một số cập nhật tính năng mới, hứa hẹn mang đến một tựa game mô phỏng trọn vẹn, làm hài lòng người hâm mộ.

Trong Truck Driver Go, bạn vào vai David, một tài xế muốn khôi phục di sản của cha mình trong thế giới xe tải. Hành trình của bạn không chỉ là đi từ điểm A đến điểm B mà còn được theo dõi một câu chuyện gắn kết các chuyến giao hàng của bạn với một câu chuyện lớn hơn về gia đình. Bạn sẽ vận chuyển nhiều loại hàng hóa, thực hiện các nhiệm vụ khác nhau và đối mặt với những tình huống đầy thử thách khi bạn di chuyển trên nhiều con đường và môi trường khác nhau.

Game Truck Driver Go được thiết kế chỉn chu, tái hiện trải nghiệm lái xe tải thực tế sống động. Bạn sẽ điều khiển xe qua những con phố chật hẹp trong thành phố, những xa lộ rộng và đôi khi là những điều kiện thời tiết khắc nghiệt khiến bạn phải luôn cảnh giác. Cho dù bạn đang giao hàng qua những con đường núi mưa hay lái xe dưới bầu trời đầy nắng, mỗi chuyến đi sẽ có cảm giác khác biệt so với chuyến đi trước.

Truck Driver Go cũng sở hữu hệ thống tùy chỉnh chuyên sâu như các game mô phỏng khác. Trong quá trình phát triển, người chơi có thể nâng cấp xe tải và xe kéo của mình để phù hợp với phong cách của bạn và xử lý tốt hơn những thách thức phía trước. Bạn càng kéo nhiều, bạn càng mở khóa được nhiều tùy chọn hơn, cho phép bạn mở rộng đội xe của mình và đảm nhận những công việc lớn hơn.

Với hơn 200.000 lượt tải xuống, phiên bản di động này mang đến cho người hâm mộ một cốt truyện và cơ chế lái xe giống với bản gốc. Hãy tự mình trải nghiệm cốt truyện bằng cách tải xuống Truck Driver Go ngay bây giờ.

Tải game cho AndroidIOS