Trường Sinh Kiếm 3D chính thức cho game thủ trải nghiệm - Game mobile

Trường Sinh Kiếm 3D ngay lập tức thu hút cộng đồng khi khai mở máy chủ Pre Alpha chào đón game thủ Việt Nam vào ngày 20-11-2020.

Trường Sinh Kiếm 3D là tựa game mobile nhập vai với đồ họa được chăm chút tỉ mỉ và lối chơi pvp đỉnh cao mang đến một thế giới giang hồ huyền ảo đến game thủ Việt Nam. Đặc biệt với nền tảng đồ họa được xây dựng trên công nghệ Unreal Engine 4, Trường Sinh Kiếm 3D là bức tranh khắc họa rõ nét về tam giới với những truyền thuyết u linh quỷ dị luôn chào đón game thủ trên bước đường hành hiệp trượng nghĩa.

Trường Sinh Kiếm 3D chính thức cho game thủ trải nghiệmTrường Sinh Kiếm 3D chính thức cho game thủ trải nghiệm

Bước vào thế giới Trường Sinh Kiếm 3D, game thủ có thể gia nhập một trong 4 đại môn phái lớn trên giang hồ là Thiếu Lâm, Thúy Yên, Toàn Chân, Tinh Túc Mỗi môn phái sẽ có điểm mạnh yếu và chỉ số riêng nhưng nếu khôn khéo vận dụng được tuyệt học môn phái game thủ sẽ dễ dàng hành hiệp trượng nghĩa cứu đời trong Trường Sinh Kiếm 3D. Hấp dẫn là thế nhưng phải đến 10h ngày 20-11-2020, game thủ mới chính thức trải nghiệm và đắm mình vào thế giới kỳ ảo của Trường Sinh Kiếm 3D khi nhà phát hành mở cửa thử nghiệm (Pre Alpha) từ ngày 20/11 -22/11/2020.

Trường Sinh Kiếm 3D chính thức cho game thủ trải nghiệmTrường Sinh Kiếm 3D chính thức cho game thủ trải nghiệm

Ngoài ra để tiện cho game thủ trải nghiệm điểm mạnh yếu của từng môn phái cũng như chế độ pvp, thời trang trong game, nhà phát hành mở khung giờ vàng lúc 11h30 và 19h mỗi ngày để tặng những phần quà giá trị và miễn phí giúp game thủ thoải mái trải nghiệm game hơn. Tuy nhiên đáng buồn là phiên bản thử nghiệm hiện tại chưa hỗ trợ nền tảng iOS nên game thủ muốn trải nghiệm chỉ có thể tải game như sau:

Tải về trên Google Play tại đây .

Tải bản APK tại đây .