Trưởng thành hơn xưa, Lê Bống nhận nhiều lời khen khi diện đồ đi lễ chùa đầu xuân

(Thethaovanhoa.vn) - Diện trang phục nhã nhặn, hot TikToker được khen tinh tế, trưởng thành trong ngày đầu xuân.

Trước đây, hot TikToker Lê Bống từng gây tranh cãi với trang phục đi lễ chùa của mình. Thời điểm ấy, cô nàng chọn set đồ thổ cẩm thoáng nhìn thì giản dị nhưng bộ váy lại có đường xẻ đùi cao. Khi tạo dáng chụp ảnh, cô lại tạo dáng khá phản cảm nên đã nhận về nhiều chỉ trích của người xem. 

Trưởng thành hơn xưa, Lê Bống nhận nhiều lời khen khi diện đồ đi lễ chùa đầu xuân - Ảnh 1.

Năm nay, tình hình đã khác xưa rất nhiều. Người đẹp lựa chọn trang phục nhã nhặn, kín đáo khi đi vào chốn linh thiêng. Tuy nhiên, hot TikToker vẫn mạnh dạn thể hiện cá tính của bản thân khi thêm điểm nhấn cho bộ đồ là dây treo hình bánh chưng nhỏ. Nhìn diện mạo này của cô nàng, dân tình khen ngợi không ngớt.

Trưởng thành hơn xưa, Lê Bống nhận nhiều lời khen khi diện đồ đi lễ chùa đầu xuân - Ảnh 2.

Trên trang Facebook cá nhân, Lê Bống cũng tích cực chia sẻ hình ảnh về quê đón Tết cùng đại gia đình. Ở đó, cô nàng đăng tài nhiều khoảnh khắc hồn nhiên, vô tư. Với nàng hot TikToker, về quê ngày Tết là kỷ niệm ý nghĩa đặc biệt và đáng nhớ:

"Là được bảo 'Gầy thế!' dù đang mũm mĩm hay không…

Là được khen 'Cháu ông cháu bà xinh xắn thế' dù đầu tóc có đang lôi thôi thế nào…

Là được lì xì dù chẳng phải còn con nít nữa…

Là được thấy ông thấy bà, thấy cả nhà quây quần trong tiếng cười rộn rã ngày đầu xuân".

Về quê ăn Tết cũng là dịp hiếm hoi cô nàng vốn năng động này nghỉ ngơi, thư giãn bên gia đình sau một năm nhiều nỗ lực, cố gắng trau dồi bản thân. Năm 2022, Lê Bống đã dũng cảm thử sức với các lĩnh vực mới: cuộc thi hoa hậu Thể thao, làm người mẫu, làm MC… Qua đó, người hâm mộ được chứng kiến sự trưởng thành của cô nàng trong năm cũ. Đồng thời hào hứng đồng hành cùng Lê Bống trong 2023 hứa hẹn bùng nổ.