Tích cực làm video phân tích tướng Tốc Chiến, YouTuber khiến CĐM bất ngờ với bậc rank cực 'khủng'

(Thethaovanhoa.vn) - Bên cạnh việc liên tục ra mắt những video hướng dẫn mọi người chơi game, YouTuber này còn sở hữu mức rank cực khủng và là một Caster Tốc Chiến chuyên nghiệp ở thời điểm hiện tại.

Với những fan lâu năm của tựa game Tốc Chiến quốc tế, chắc hẳn kênh YouTube HellsDevil đã không còn là một cái tên quá xa lạ ở thời điểm hiện tại. Không chỉ mang tới những kiến thức hữu ích mà bất cứ các tân thủ nào cũng cần nắm bắt, HellsDevil còn là một trong số ít những kênh Youtube được đầu tư "chất xám" tỉ mỉ. Với hàng loạt những content hấp dẫn như: xây dựng cách Build đồ, mẹo sử dụng tướng, xếp hạng sức mạnh của tướng... và đặc biệt là chuyên mục Tips & Tricks (tạm dịch: Mẹo và Thủ thuật) của các vị tướng, HellsDevil đang nhanh chóng thu hút được sự chú ý và đón nhận được những đánh giá tích cực của các game thủ Tốc Chiến trên toàn thế giới.  

photo-1674071708478

Kênh Youtube HellsDevil đang nhận được rất nhiều sự ủng hộ từ các game thủ Tốc Chiến toàn cầu.

Được biết, chủ nhân của kênh YouTube này có tên là Christiaan Enwiah, một game thủ Tốc Chiến đạt hạng Thách Đấu và cũng là một Caster, một chuyên gia phân tích quen mặt của các giải đấu Tốc Chiến Esports khu vực EMEA. Dù mới chỉ 22 tuổi, song những nỗ lực, tài năng và sự cống hiến hết mình của chàng trai trẻ này để phát triển Tốc Chiến là không thể phủ nhận. Trong những video đã đăng tải, chàng trai này luôn cố gắng để giải đáp chi tiết các khúc mắc của Viewers, cũng như không hề bỏ sót bất cứ thông tin mới nào để cập nhật và bổ sung vào kênh Youtube của mình. Chính vì vậy, cái tên HellsDevil đang ngày càng được chú ý nhiều hơn và nhận về sự hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ.

photo-1674072486709

Christiaan "HellsDevil" Enwiah sinh năm 2000 và đã có những đóng góp vô cùng tích cực cho tựa game Tốc Chiến.

Có thể dễ dàng nhận thấy, tài khoản "HellsDevil" đang dần trở thành một kênh thông tin đáng tin cậy để anh em Tốc Chiến học hỏi và cải thiện kiến thức chiến đấu trong game. Mới đây, anh chàng này cũng đã rất nhanh chóng cho "ra mắt" thêm một video hướng dẫn cụ thể lối chơi và những mẹo vặt của vị tướng mới nhất Tốc Chiến  - Zoe. Như vậy, nếu những game thủ nào vẫn còn đang cảm thấy chật vật để có thể "làm chủ" được Bậc Thầy Biến Ảo thì đừng chần chờ "ghé thăm" kênh Youtube của Christiaan Enwiah nhé!

photo-1674073124243

Chỉ cần bỏ ra 15 phút, các game thủ đã có thể cùng HellsDevil học cách sử dụng Zoe một cách hiệu quả nhất.

photo-1674073325712

Ngoài ra, người chơi còn có thể tham khảo thêm rất nhiều "mẹo vặt" hữu ích khác khi ghé thăm trang chính thức của tài khoản HellsDevil.