Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q

Khá nhiều gamer tỏ ra bất ngờ khi biết Danh Tướng 3Q là huynh đệ của tựa game Tam Quốc Sát nổi tiếng, cùng do nhà sản xuất lừng danh Yoka “hạ sinh”.

Tam Quốc Sát là cái tên không hề lạ lẫm với các fan lâu năm của dòng boardgame, khi trở thành trò chơi thành công tại cả Trung Quốc lẫn Việt Nam.

Nhanh chóng nắm bắt xu hướng mobile hoá, trên tinh thần kế thừa nét đặc sắc của Tam Quốc Sát, nhà phát triển Yoka đã cho ra đời “đứa con kế” mang tên Danh Tướng 3Q. Với lối chơi turn-base kết hợp khéo léo cốt truyện Tam Quốc Chí, Danh Tướng 3Q nhanh chóng nổi danh tại thị trường game mobile Trung Quốc.

hgnbhnb Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q 1
Tất cả danh tướng Tam Quốc đều có mặt tại tựa game Danh Tướng 3Q

Dựa trên tạo hình nhân vật của Tam Quốc Sát, game mobile Danh Tướng 3Q với nét vẽ Chibi 2.5D, tuy có phần nhìn mềm mại, dễ thương hơn nhưng vẫn đảm bảo được thần thái riêng của từng nhân vật. Nhờ đó, các fan cứng của Tam Quốc Sát và Tam Quốc Diễn Nghĩa đều dễ dàng nhìn mặt đoán tên ngay từ cái nhìn đầu tiên như: Tào Tháo, Lữ Bố, Lưu Bị, Điêu Thuyền, Gia Cát Lượng, Tôn Sách…

Bên cạnh đó, mối lương duyên của các danh tướng được gắn kết từ nguyên tác Tam Quốc Chí cho đến game, giúp Danh Tướng 3Q sở hữu gameplay có chiều sâu, kết hợp tạo ra những bộ hợp kích đẹp mắt, đầy sức mạnh.

hgnbhnb Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q 2hgnbhnb Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q 3

hgnbhnb Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q 4

hgnbhnb Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q 5
Các tướng bản gốc được đầu tư làm lại ngoại hình theo hướng hiện đại

hgnbhnb Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q 6

hgnbhnb Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q 7
Danh Tướng 3Q sở hữu các bộ hợp kích vô cùng đẹp mắt và đầy quyền năng

Đặc biệt, dù là game mobile turn-base, Danh Tướng 3Q vẫn đáp ứng được tính cộng đồng gắn bó nhờ hệ thống tính năng Quân Đoàn. Theo trải nghiệm từ phiên bản Trung Quốc, Quân Đoàn bao gồm chuỗi hoạt động thú vị khi mở ra nhiều cơ hội giao lưu giữa các anh hùng, mang đến cho người chơi trải nghiệm đa dạng, giúp các game thủ nhanh chóng gia tăng sức mạnh nhân vật.

Vừa qua, NPH VNG đã công bố lộ trình ra mắt Danh Tướng 3Q – VNG. Dự kiến vào ngày 24/5 đến, người chơi có thể tải game, trải nghiệm bản Alpha Test vào ngày 27/5 (được reset nhân vật) và chơi bản thức thức vào ngày 30/5. Tham gia đăng ký trước, người chơi còn có cơ hội nhận được nhiều Zing card và code VIP.

hgnbhnb Truy tìm nguồn gốc tựa game Danh Tướng 3Q 8
Đăng ký sớm Danh Tướng 3Q để nhận ngay code 1 triệu cùng ViruSs.

Sẽ là một ý tưởng tuyệt vời khi những người anh em cùng sát cánh bên bàn boardgame ngày nào, giờ đã có thể tiếp tục chinh chiến cùng nhau, bất chấp mọi thời gian và khoảng cách, trong sân chơi mới của Danh Tướng 3Q.

Tham gia đăng ký sớm tại:

http://dt3q.zing.vn/

Fanpage:

https://www.facebook.com/dt3q.zing.vn/

Group:

https://www.fb.com/groups/dt3q.zing.vn/