TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go

Hơn 1 thập kỷ phải chia tay với game thủ Việt, TS Online đã chính thức quay trở lại trên nền tảng Mobile nhưng vẫn giữ nguyên ‘hương vị’ xưa, thứ đã khiến rất nhiều người mất ăn mất ngủ.

Hơn một thập kỷ trước, TS Online lần đầu tiên cập bến Việt Nam với danh xưng ‘tựa game online nhập vai theo lượt đầu tiên’. Không bất ngờ khi sản phẩm này sớm trở thành 1 trong những tựa game được ưa chuộng nhất từ trước đến nay tại Việt Nam.

TS Online Mobile TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 1
Những hình ảnh đáng nhớ về TS Online 14 năm về trước

Một gameplay hoàn toàn chưa có tiền lệ, một thế giới chi tiết, hệ thống tung lưới bắt pet NPC đỉnh cao, cho phép game thủ dẫn đội hình của mình đi chu du trong thế giới cực kì rộng lớn của TS Online. Chẳng cần phải nói nhiều khi tựa game này đã trở thành biểu tượng thời kì huy hoàng nhất của game online tại Việt Nam.

Tuy nhiên, thành công đó chỉ tồn tại được gần 4 năm, TS Online phải nói lời từ biệt với các game thủ Việt vì nhiều lý do khác nhau nhưng nó đã để lại 1 dấu ấn sâu đậm với tuổi thơ của mọi gamer đã từng chu du trong thế giới này.

hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 2
TS Online chính thức quay trở lại.

Như thông tin cách đây ít hôm, KenhTinGame có chia sẻ việc tựa game TS Online phiên bản Mobile đã được một nhà phát hành trong nước mua vè thành công, trò chơi dự kiến sẽ phát hành trong tháng 8 sắp tới. Mới đây, nhà phát hành Dzogame đã chính thức xác nhận về việc này, tiếp tục thổi bùng đam mê của game thủ Việt với Ba Đậu Yêu ngày nào. Bên cạnh đó, KenhTinGame đã có buổi dự sự kiện Offline của TS Online Mobile tại Hà Nội do phía Dzogame tổ chức, để có cái nhìn chi tiết nhất về sự tái sinh của huyền thoại này.

hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 3
Lần đầu tiên sau nhiều năm Dzo Game mới lại nói về tương lai mới của TS Online

Theo chia sẻ của đại diện phía Dzogame, toàn bộ những tính năng giá trị và nổi bật nhất của TS Online phiên bản PC cách đây 14 năm đều sẽ được chuyển thể hoàn hảo lên nền tảng Mobile, ra mắt chính thức vào Quý 3/2019.

Nhằm giúp game có được hơi thở thời đại, TS Online Mobile đồng thời cũng bổ sung hàng loạt các kiểu nhiệm vụ mới, cơ chế kỹ năng độc đáo, xây dựng hệ thống danh tướng với bối cảnh xuyên không Tam Quốc nhưng bản địa hóa cho người Việt. Điều này có nghĩa, bạn sẽ thấy nhiều danh tướng người Việt xuất hiện trong game. Ngoài ra, còn là các chuỗi sự kiện đặc biệt nhân dịp ngày Quốc Khách hay 20-10…

hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 4
Rất nhiều game thủ kì cực đã có mặt tại khán phòng của TS Online
hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 5
Những hình ảnh đầu tiên về giao diện in-game
hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 6
Cuộc đấu 5v5 vẫn kịch tính như ngày nào. Cần nhớ, các game thủ phải mất hàng chục phút đồng hồ để lên đội hình. Ngày xưa chơi TS Online như thế nào, ngày nay chơi TS Online Mobile vẫn như vậy.

Rút kinh nghiệm từ chính những yếu tố khiến TS Online phải dừng chân trên PC, TS Online Mobile sẽ đẩy cao tính cộng đồng của game bằng việc tung ra hàng loạt các sự kiện PK thi đấu vốn là điểm mạnh nhất của TS Online. Xây dựng đội hình, chinh chiến và thi đấu là ba điểm mấu chốt giúp cộng đồng mở rộng trong tương lai gần.

Ngoài ra, NPH Dzogame cũng khẳng định việc làm tiền trong TS Online không phải là việc quan trọng. Nếu bạn là người cày tốt, cộng với chiến thuật tốt hoàn toàn có thể chiến thắng game. Nạp tiền vào TS Online như một hình thức “cho vui”. “Nếu bạn vui, bạn hãy nạp tiền vào game, còn nếu không thì cũng không sao”. Game sẽ mang lại các cơ chế cần thiết để cân bằng giữa người nạp tiền và không nạp tiền. Đây là điểm cực kì hiếm với các game mobile hiện tại ở Việt Nam.

hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 7
Song song với phiên bản Mobile tựa game gốc, Dzogame cũng phát hành 1 ứng dụng mang tên TS GO

hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 8

Bên cạnh đó, TS Online Mobile cũng tăng cường tính tương tác của những người chơi ngoài đời thật bằng một ứng dụng riêng biệt có tên TS GO. Bằng việc đi bắt các loại Ba Đậu Yêu, người chơi có thể tích lũy đổi siêu Giftcode cực xịn. Với việc có 10 game thủ hội tụ nhau trên bản đồ, TS GO sẽ cho phép xuất hiện Ba Đậu Yêu Hoàng Kim với nhiều VIP code rất hiếm.

hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 9

hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 10
Nhiều game thủ gắn bỏ cả tuổi thơ với TS Online cũng đã quay trở lại.
hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 11
Họ không giấu nổi sự vui mừng khi biết sản phẩm sớm hồi sinh.

hgnbhnb TS Online Mobile sẽ do Dzogame phát hành tại Việt Nam, có tính năng như Pokemon Go 12

Buổi Offline cũng là một sự kiện đáng nhớ với cộng đồng TS Online. Khi mà nhiều game thủ đã chơi với nhau cách đây hàng chục năm mới gặp lại nhau hay như lần đầu tiên đơn vị phát hành có cơ hội gặp gỡ với những game thủ kì cựu đã từng xây dựng hướng dẫn chi tiết cho hàng chục nghìn game thủ.

Đây chắc chắn là một trong những kỉ niệm đáng nhớ của bất cứ game thủ nào.

TS Online Mobile sẽ ra mắt trong quý 3/2019 với 1 lộ trình phát triển dài hơi và những thay đổi đáng kể giúp game thủ Việt có thể bắt kịp với nội dung đang phát hành tại bản của Đài Loan. Điều này hứa hẹn 1 cuộc tái sinh và bắt đầu chuyến hành trình mới với tựa game nhập vai theo lượt biểu tượng 1 thời, TS Online.