Tencent lại đang rục rịch dự án làm game Overwatch Mobile?

Game Overwatch Mobile hoàn toàn mới dường như đang được Tencent lên kế hoạch triển khai.

Tencent là một trong những công ty lớn nhất thế giới, hoạt động như một nhà cung cấp internet, nhà phát triển ứng dụng di động và phát hành trò chơi. Họ đã cho ra mắt một số trò chơi phổ biến hàng đầu như Fortnite, Apex Legends và PUBG tại Trung Quốc, mặc dù có vấn đề gần đây với việc xin giấy phép mở game.

hgnbhnb Tencent lại đang rục rịch dự án làm game Overwatch Mobile? 1
Ace Force – dự án game mới toanh như một “Overwatch Mobile” của Tencent

Gần đây, Tencent thậm chí đã bắt đầu làm việc với công ty sản xuất Pokemon, nhưng đó là một trò chơi khác của riêng thu hút sự chú ý của nhiều người hâm mộ.

Sản phẩm mới sẽ ra mắt trong tháng 8 hiện có tên là  Ace Force, trò chơi di động hoàn toàn mới nhưng có nhiều điểm gần gũi với Overwatch. Những hình ảnh nhân vật được hé lộ chút ít cũng đủ để người ta liên tưởng đến hot game MOBA – FPS của Blizzard Entertainment.

hgnbhnb Tencent lại đang rục rịch dự án làm game Overwatch Mobile? 2
Dự kiến game sẽ thử nghiệm ngày 13/8 tới

Liệu rằng ở phiên bản này, game của Tencent có nhiều đột phá hơn so với những gì phiên bản trước đã làm. Những gì chúng ta biết hiện nay đó là phần hình ảnh tướng và biết đó là một trò chơi bắn súng hành động. Vào ngày 13/8, game mới được tiết lộ nhiều thông tin hơn.

Mọi thông tin chi tiết về sản phẩm Ace Force “Overwatch Mobile” – Tencent này sẽ được chúng tôi tiếp tục cập nhật đến bạn đọc, hãy đón chờ nhé.