TS Online Mobile xuất hiện ngay giờ “hoàng đạo” - Game Mobile

Đúng 8 giờ 8 phút ngày 8 tháng 8, trang chủ TS Online Mobile bất ngờ được nhà phát hành Dzogame tung ra ngay khoảnh khắc hoàng đạo hiếm có.

TS Online hầu như là cái tên quá quen thuộc trong cộng đồng game thủ Việt cách đây 10 năm trước. Với tình yêu mãnh liệt dành cho tượng đài đó, rất nhiều người chơi đã dành nhiều tâm huyết để chào đón TS Online Mobile – tựa game tái hiện huyền thoại ấy trên phiên bản di động.

TS Online Mobile – Thập niên trùng phùng
TS Online Mobile – Thập niên trùng phùng
Sau 10 năm chia tay, TS Online sẽ trở lại với game thủ Việt dưới dạng một game mobile sẽ ra mắt vào Q3 năm nay do Dzogame phát hành.

Lựa ngay giờ đẹp (8h8p ngày 8/8), TS Online Mobile đã mở trang chủ tại địa chỉ: https://ts.dzogame.vn.

“Đập vào mắt” người chơi chính là hình ảnh Ba Đậu Yêu quá đỗi thân thương, 1 nhân vật được cho là linh hồn của trò chơi này.

TS Online Mobile xuất hiện ngay giờ “hoàng đạo”

Song song đó là sự kiện nhận siêu code miễn phí trị giá 1 triệu đồng chỉ với thao tác cực kỳ đơn giản là người chơi tiến hành đăng ký trên trang chủ TS Online Mobile, ai nhanh nhất và thực hiện đầy đủ các hướng dẫn từ sự kiện sẽ có cơ hội sở hữu code. Sự kiện vừa được mở hơn 1 giờ thì đã có hơn 8.500 người chơi đăng ký tham gia. Qua đó có thể thấy cộng đồng đang “hóng” game từng giây từng phút.

TS Online Mobile xuất hiện ngay giờ “hoàng đạo”

Theo đó, ngay từ bây giờ game thủ có thể truy cập vào trang chủ của TS Online Mobile để đăng ký thông tin trước, những người đăng ký sẽ nhận được giftcode đặc biệt trước ngày ra mắt.  Ngoài ra, TS Online Mobile còn sử dụng hình thức lưu danh và like fanpage, khi số người đăng ký tại trang website và facebook đạt đến các cột mốc: 5.000, 10.000, 20.000… thì tất cả các tài khoản đăng ký sẽ được những phần quà nhất định. Cột mốc càng lớn thì giá trị món quà càng cao như Tướng Bào Xuất, Kim Tỏa Bào Xuất cùng Ba Đậu Yêu 3 ngày…. Đây được xem là hoạt động thiết thực, đầy ý nghĩa trước ngày ra mắt dành cho game thủ TS Online Mobile.

Đôi điều về TS Online Mobile, nếu bạn chưa biết thì đây là tựa game di động được phát triển bởi hãng game Đài Loan mang tên ChineseGamer dựa trên huyền thoại TS Online phiên bản PC từng hoành hành khắp làng game vào 10 năm trước. Hiện tại game đã được nhà phát hành Dzogame mua lại thành công và chịu trách nhiệm phát hành độc quyền tại Việt Nam. Đáng nói là Dzogame chính là một phần của Asiasoft – cũng chính họ đã phát hành phiên bản PC của TS Online nên với nhiều kinh nghiệm “xương máu”, hứa hẹn đội ngũ này sẽ mang đến hướng đi tốt đẹp để thỏa mãn mong muốn của nhiều game thủ.

336x280

TS Online Mobile xuất hiện ngay giờ “hoàng đạo”

Theo chia sẻ từ nhà phát hành, game giống đến 99% phiên bản gốc trên PC, một lần nữa đưa người chơi phiêu lưu trong một thế giới tưởng tượng bối cảnh thời kỳ Tam Quốc, có liên quan đến cuộc phân tranh của 3 nước Ngụy – Thục – Ngô. Lối đánh vẫn là nhập vai đánh theo lượt kinh điển, nhân vật chính có thể cùng chiến đấu một lúc với 5 vị tướng khác.

TS Online Mobile xuất hiện ngay giờ “hoàng đạo”

Tuy nhiên đến tận tháng 9/2019 TS Online Mobile mới chính thức ra mắt, hiện tại chỉ mới đầu tháng 8/2019, nhiều người cảm thấy quãng thời gian này thực sự quá dài… Trên trang chủ xuất hiện dòng thông tin “ngày ra mắt 18/8”, điều này khiến cộng đồng cực kỳ tò mò và họ cũng đang hy vọng có khi nào đây sẽ là thời điểm nhà phát hành cho trải nghiệm game trước với phiên bản Alpha Test?

TS Online Mobile xuất hiện ngay giờ “hoàng đạo”

Liệu suy đoán của game thủ sẽ đúng được bao nhiêu %? Nếu bạn quan tâm đến sự trở về sau 10 năm của TS Online, bạn có thể theo dõi những diễn biến tiếp theo qua fanpage chính thức của game tại đây.

Bấm liền tay – Nhận ngay quà tặng từ văn phòng phẩm Hồng Hà cho mùa tựu trường: http://bit.ly/2KivZKo