Tự do xây dựng thiên đường cho thế giới tương lai đẹp bất tận trong Brixity

Brixity mang đến cho người chơi một miền đất hứa mà ở đó bạn có thể tự do tái tạo lại tương lai của Trái Đất vào năm 2523!

Brixity thuộc thể loại xây dựng sandbox được phát triển bởi Devsisters, đội ngũ đằng sau những siêu phẩm  CookieRun: Kingdom hoặc CookieRun: Ovenbreak. Trò chơi dự kiến sẽ phát hành chính thức trên nền tảng Android lẫn iOS vào ngày 24/08 tới đây. 

Brixity (2).jpg

So với những tựa game khác, Brixity không có một cốt truyện cụ thể mà nhiệm vụ chính của người chơi khi tham gia vào game đó là khôi phục và tái tạo lại Trái Đất bị ô nhiễm. Để làm được điều đó, người chơi sẽ nhận lấy danh hiệu “Brixmaster” và bắt đầu xây dựng các công trình từ “Brix” để thanh lọc môi trường sống.

Xây dựng càng nhiều công trình, sân chơi của bạn sẽ được mở rộng hơn từ đó, game thủ sẽ có nhiều không gian hơn để sáng tạo. Có thể nói tựa game này có ý tưởng khá tương đòng với Minecraft khi tạo ra một thế giới mà mọi thứ đều được làm bằng các khối giống như gạch. Theo đó, vật liệu cơ bản để người chơi sử dụng xây dựng mọi thứ trong Brixity cũng là gạch. Sử dụng chúng, bạn có thể thiết kế nhà ở, tòa nhà chọc trời và nơi làm việc hoặc sửa đổi các bản thiết kế.

Brixity (3).jpg

Cụ thể, nếu bạn muốn xây một ngôi nhà, bạn có thể sử dụng một bản thiết kế có sẵn mua trong cửa hàng hoặc có thể tự tay thiết kế  một công viên hoặc một tòa nhà chọc trời khổng lồ theo ý tưởng cá nhân của mình. Đây là điểm sáng của trò chơi khi không giới hạn trí tưởng tượng và sự sáng tạo của người chơi. Bên cạnh đó, game thủ cũng có thể chia sẻ mọi thiết kế mình tạo ra với người khác, hoặc trực tiếp ghé thăm thành phố của những người khác.

Brixity (5).jpg

Tuy nhiên, thành phố sẽ trở nên nhộn nhịp và đầy sức sống hơn khi có người dân sinh sống. Những cư dân trong Brixity được gọi là “pipo”. Được biết, các pipo cũng giống như con người, họ có nhiều vai trò khác nhau như nội trợ, cảnh sát, trẻ em, doanh nhân, chủ cửa hàng,...

Brixity (6).jpg

Người chơi sẽ chào đón các pipo đến sống tại thành phố của mình bằng cách sử dụng tính năng gacha để nhận các pipo ngẫu nhiên. Đồng thời, bạn có thể bổ nhiệm các pipo vào các công trình công cộng và họ sẽ làm việc giúp bạn kiếm ra tiền, cấp độ pipo càng cao thì họ làm việc càng năng suất.

Brixity (4).jpg

Nhìn chung, Brixity hứa hẹn sẽ là viên ngọc sáng của làng game trong mùa hè này với gameplay đầy tính sáng tạo và độ thân thiện với game thủ cực cao.

Link đăng ký trước: Android, iOS

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!

Fanpage: Review Mobile Games
Group: Ở đây có game Mobile
Youtube: Kênh Tin Game Mobile
Tiktok: Kênh Tin Game Mobile