Tựa game di động Kingdom Hearts: Missing-Link hé lộ Trailer mới cùng thời điểm ra mắt

Đoạn Trailer mới của Kingdom Hearts: Missing Link đã xác nhận thời điểm phát hành vào năm 2024 và đợt Closed Beta sắp tới của trò chơi.

Đã hơn một năm kể từ khi người hâm mộ nhận được thông tin mới về Kingdom Hearts nhưng vào rạng sáng nay, Square Enix đã chia sẻ một cái nhìn khác về tựa game mobile mới nhất từ sê-ri hợp tác với Disney. Đây là trò chơi Kingdom Hearts thứ hai phát hành trên thiết bị di động mặc dù người tiền nhiệm Union X/Dark Road có lối chơi đơn giản hơn rất nhiều. Đoạn Trailer mới nhất đã giới thiệu lối chơi nhập vai hành động thực tế tương tự như phiên bản Console. Người chơi thậm chí có thể sử dụng tay cầm PS4, PS5 hoặc Xbox. Tựa game sẽ đưa người chơi đi khám phá một thành phố tên là Scala ad Caelum. Missing Link cũng mang một số nét tương đồng với Pokemon Go, tự nhận là một game nhập vai hành động GPS, nghĩa là người chơi có thể khám phá thế giới thực, chạm trán kẻ thù, tìm thấy kho báu và gặp gỡ nhiều nhân vật Disney khác nhau trên đường đi. Tuy nhiên, khác với Pokemon Go, người chơi không cần phải di chuyển ngoài đời, bởi Missing Link sẽ đưa họ du lịch khắp thế giới mà không cần bước chân ra ngoài.

Square Enix cũng đang tìm kiếm các tester ở Úc và Vương quốc Anh cho giai đoạn Closed Beta của Kingdom Hearts: Missing-Link, bắt đầu trong tháng tới. Người chơi muốn tham gia đợt Closed Beta này cần đăng ký trên trang web của trò chơi trước ngày 19 tháng 11. Thời gian Beta cho phiên bản iOS kéo dài từ ngày 29 tháng 11 đến ngày 8 tháng 12, trong khi thời gian thử nghiệm cho phiên bản Android sẽ diễn ra vào tháng 1 năm 2024. Kingdom Hearts: Missing-Link được tiết lộ cùng Kingdom Hearts 4 tại sự kiện Kỷ niệm 20 năm của loạt game vào năm ngoái. Square Enix mô tả câu chuyện của trò chơi diễn ra trong "một kỷ nguyên bất thành văn". Các nhân vật sinh sống tại thành phố Scala ad Caelum trong một thời đại đã bị lãng quên từ lâu và trò chơi đóng vai trò là mối liên kết còn thiếu giữa Union χ và hiện tại.