Tựa game đình đám Pokemon GO được xác nhận sẽ chính thức ra mắt tại Trung Quốc

Sau thời gian dài bị cấm phát hành tại bởi các lí do an ninh, giờ đây Pokemon Go sẽ chính thức đến với game thủ Trung Quốc

Vào thời điểm hiện tại, khi mà Pokemon Go đang nguội dần thì bất chợt nhà phát triển xác nhận thông tin tựa game này sẽ được phát hành tại Trung Quốc. Có quá trễ để bắt đầu tại thị trường đông dân nhất thế giới này?

Cách đây 1 năm, thông tin về việc Pokemon Go không được phát hành tại Trung Quốc gây ra sự bức bối đối với các game thủ nơi đây. Lí do được các cơ quan chức năng Trung Quốc đưa ra chính là rủi ro về những mối đe dọa an ninh về thông tin địa lý, vận tải và cả vì sự an toàn đối với người dùng. Và kể từ đó, không 1 ai thấy bất kì 1 động thái của nào của cơ quan chức năng về việc đánh giá Pokemon GO hay thông báo cho phép ra mắt tựa game của Niantic tại quốc gia này. Giờ đây khi xuất hiện thông tin chính thức về việc Pokemon Go ra mắt tại vùng đất màu mỡ này, nhiều người tỏ ra lo ngại cho sự thành công của trò chơi khi mà ở thời điểm hiện tại đã không còn gây bão nữa.

Để giải đáp những lo ngại đó, John Hanke - CEO của Niantic đã chia sẻ: "Chúng tôi hoàn toàn có ý định ra mắt các trò chơi hiện tại của chúng tôi tại Trung Quốc” và đương nhiên với sự giúp đỡ của NetEase, Niantic chắc chắn sẽ chẳng gặp mấy khó khăn khi ra mắt Pokemon Go tại thị trường này.

Chưa biết việc này sẽ đi tới đâu, nhưng có 1 sự thật không thể phủ định đó là việc gia nhập vào thị trường game số 1 này sẽ giúp ích rất nhiều cho việc truyền thông của Niantic trong thời gian tới bởi Harry Potter: Wizards Unite – tựa game tương tự Pokemon Go áp dụng công nghệ thực tại tăng cường đã chuẩn bị trình làng với game thủ toàn thế giới. Mọi thông tin mới nhất sẽ được KenhTinGame cập nhật liên tục, các game thủ hãy chú ý theo dõi nhé!