Phục Kích ra mắt website sự kiện mừng sinh nhật 1 tuổi – bất ngờ nối tiếp bất ngờ

Chỉ cần có tài khoản Phục Kích là các xạ thủ đã có thể tham gia vào chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Phục Kích 1 tuổi, qua đó mang về rất nhiều những phần quà vô cùng giá trị.

Ngay sau Big Update hôm 10/1 vừa qua, Phục Kích tiếp tục khiến game thủ cả nước bất ngờ khi công bố website sự kiện dành riêng cho lễ kỉ niệm Sinh nhật 1 tuổi của tựa game này. Website ngay lập tức thu hút hàng ngàn lượt quan tâm từ các game thủ và luôn trở thành tâm điểm trong những cuộc thảo luận tại cộng đồng.

Các bạn có thể truy cập website sự kiện tại địa chỉ: https://phuckich.vtcgame.vn/sinhnhat

Hãy cùng điểm qua những sự kiện cùng phần thưởng mà các xạ thủ có thể nhận được khi tham gia vào sự kiện Phục Kích 1 tuổi tại website này.

1. Sự kiện Mua Chung

Game thủ sẽ được sở hữu những báu vật VIP vĩnh viễn với giá cực kì ưu đãi với chỉ 1 thao tác đơn giản là click vào nút “Share” tại ô vũ khí muốn sở hữu.

Mỗi khi số lượng share đạt 20,40 hoặc 60 lượt, giá vật phẩm sẽ cũng sẽ được giảm giá xuốn tương ứng là 10%, 15% và 25%.

2. Bữa tiệc Sinh Nhật.

Đây là sự kiện nhằm tri ân tất cả game thủ đã tham gia và ủng hộ Phục Kích trong năm 2017. Với mỗi nhân vật in-game, tài khoản chứa nhân vật đó sẽ nhận được 1 phần quà tương ứng tại thời gian lập tài khoản. Tuy nhiên, hay nhớ rằng mỗi account chỉ được nhận 1 lần duy nhất thôi nhé.


3. Sự kiện “Nhiệm vụ hàng ngày”

Hàng ngày sẽ có những nhiệm vụ dành cho game thủ tham gia để có cơ hội nhận được Quả Cầu May Mắn. Với 1 ngày tham gia sự kiện, người chơi sẽ tích lũy được 1 ô điểm. Khi đủ 5, 10, 15, 20, 25 và 30 điểm, game thủ sẽ nhận được phần quà vô cùng hấp dẫn

4. Sự kiện “Tân Binh”

Bên cạnh những tri ân dành cho cựu binh, Phục Kích cũng có những phần quà hấp dẫn dành cho người chơi mới. Và sự kiện “Tân Binh” đã trở thành một trong những lời động viên mà tựa game này dành cho những ai mới bắt đầu tham gia vào Phục Kích.


5. Sự kiện vòng quay may mắn

Đây có lẽ là sự kiện được game thủ mong đợi nhất trong chuỗi sự kiện mừng sinh nhật Phục Kích 1 tuổi. Bên cạnh những phần quà như nhân vật mới, trang bị cao cấp, vũ khí VIP thì vòng quay may mắn còn có thể giúp người chơi sở hữu báu vật vĩnh viễn chỉ với giá 7 Vcoin hoặc phần quà hiện vật là chiếc áo nỉ Phục Kích có gắn logo game và logo NPH VTC Game – Đây là món quà luôn luôn được “game thủ” săn lùng gắt gao vì độ đặc trưng của nó.

6. Tri ân khách hàng VIP.

Khách hàng VIP là một trong những yếu tố không nhỏ góp phần tạo nên sự thành công cho Phục Kích trong 1 năm qua. Trong dịp kỉ niệm đặc biệt này, VTC Game đã có những hình thức tặng thưởng in-game nhằm cảm ơn sự cống hiến của những game thủ này và hi vọng họ sẽ luôn ủng hộ VTC Game trên chặng đường sắp tới. Giá trị phần thưởng chi tiết tại ĐÂY

Ngoài ra, những khách hàng VIP của Phục Kích còn có cơ hội nhận được phần quà bằng hiện vật rất giá trị. Chi tiết về những phần quà này sẽ được bật mí trong những ngày tới.

Qua những sự kiện và hoạt động này, có thể đấy Phục Kích đã đầu tư rất công phu cho lễ kỉ niệm Sinh Nhật 1 tuổi của mình.  Cũng đừng quên giải đấu chào mừng sự kiện đặc biệt này của Phục Kích dành cho tất cả game thủ, thông tin chi tiết xem tại ĐÂY.

Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự bùng nổ tới từ tựa game này trong những tháng 1 nhé.