Tựa game FPS Mobile được cho là cực giống CS:GO chính thức phát hành phiên bản “Remake”

Tựa game FPS Mobile được cho là cực giống CS:GO chính thức phát hành phiên bản “Remake”

Critical Ops (viết tắt là C-OPS ) là một game mobile FPS được phát triển và phát hành bởi Critical Force. Sản phẩm này từng được phát hành vào giai đoạn 2015 trên Google Play và phát hành phiên bản Open Beta vào năm 2018. Vào năm 2017, Hãng Critical Force vừa cho biết tựa game bắn súng eSports cực giống CS:GO của mình là Critical Ops đã vượt mốc 30 triệu lượt tải trên cả 2 kho ứng dụng Google Play và App Store.

 - Ảnh 1.

Cho những ai chưa biết, hãng Critical Force là cha đẻ của những game mobile đình đám gây được ấn tượng mạnh đối với game thủ như Critical Strike Portable, Company of Tanks hay series Critical Mission,... Và Critical Ops, phiên bản di động tái hiện gần như hoàn hảo CS:GO huyền thoại trên Mobile đã thực sự chiếm được cảm tình của đông đảo game thủ thế giới.

 - Ảnh 2.

Mới đây, NHN Entertainment Corporation và Critical Force đã phát hành một phiên bản mới hoàn toàn khác của Critical Ops với tên gọi Critical Ops: Reloaded. Dự án này lần đầu được công bố vào năm ngoái bởi NHN Entertainment Corporation với sự hợp tác với Critical Force. Theo như đội ngũ phát triển giới thiệu, Critical Ops: Reloaded sẽ là tiêu chuẩn mới cho các game bắn súng nhiều người chơi trên nền tảng di động.

 - Ảnh 3.

Kết quả của mỗi trận đấu không được quyết định bởi may mắn. Chìa khóa để sinh tồn và chiến thắng là kỹ năng, chiến thuật và tinh thần đồng đội của của game thủ và những người chơi khác. Critical Ops: Reloaded sẽ không có sự nâng cấp để tăng sức mạnh hay buộc game thủ phải trả tiền để giành chiến thắng. Critical Ops trước đây đã giữ được tinh thần của Counter-Strike thì Critical Ops: Reloaded càng được người chơi nhận xét là giống với CS:GO.

 - Ảnh 4.

Tất cả mọi yếu tố đều được nâng cấp so với phiên bản cũ như giao diện, hệ thống chat và trò chuyện trong game, bản đồ mới và thay đổi khá nhiều về gameplay để khiến người chơi cảm thấy như đang chơi một phiên bản CS:GO trên nền tảng di động.

Hiện tại, Critical Ops: Reloaded được phát hành tại một số quốc gia và khu vực, đáng tiếc là người chơi Việt Nam vẫn chưa được tải về chính thức trên hệ thống kho tải App Store và Google Play, hy vọng trong tương lai gần, Critical Ops: Reloaded sẽ đến tay người chơi trong nước càng sớm càng tốt.

Hình ảnh: Android/iOS/Nintendo Switch Gameplay - PROAPK