Tựa game mà CĐM vẫn chê bai trẻ trâu, hóa ra lại có nhiều mỹ nhân sexy, sẵn sàng khoe tâm hồn "cực phẩm"

Tựa game “quốc dân” mà cộng đồng mạng vẫn thường xuyên chê bai là nhiều trẻ trâu, hóa ra lại có nhiều nữ game thủ cực xinh.

Liên Quân Mobile vốn vẫn được xem là tựa game có lượng người chơi rất lớn tại thị trường Việt Nam. Nói không sai khi cho rằng, đây chính là game MOBA có số game thủ đông đảo nhất trên nền tảng di động. Đã gần năm năm tựa game này có mặt tại thị trường Việt Nam và chừng đó là quá đủ để khẳng định vị thế số 1 của Liên Quân trên thị phần game MOBA di động.

Tựa game mà CĐM vẫn chê bai trẻ trâu, hóa ra lại có nhiều mỹ nhân sexy, sẵn sàng khoe tâm hồn cực phẩm - Ảnh 1.

Tuy nhiên, số lượng người chơi đông đảo cũng đồng nghĩa với việc sẽ luôn xuất hiện không ít những thành phần trẻ trâu. Nhắc tới Liên Quân, một bộ phận cư dân mạng chắc chắn sẽ luôn bị in hằn suy nghĩ rằng trò chơi này có nhiều kẻ phá game, hack map, buff bẩn… hay thậm chí luôn có tư tưởng coi game mình là nhất và cho rằng tất cả các sản phẩm khác đều đạo nhái mình.

Tựa game mà CĐM vẫn chê bai trẻ trâu, hóa ra lại có nhiều mỹ nhân sexy, sẵn sàng khoe tâm hồn cực phẩm - Ảnh 2.

Đã không ít lần, cộng đồng mạng rúng động khi một số thành phần trẻ trâu của Liên Quân so sánh các tựa game với trò chơi của mình mà LMHT: Tốc Chiến là một ví dụ điển hình nhất. Tuy không thể dám chắc những lời lẽ so sánh này là thật hay không, nhưng những điều này cũng khiến cho cư dân mạng có cái nhìn không mấy thiện cảm đối với một số bộ phận người chơi của Liên Quân Mobile.

Tựa game mà CĐM vẫn chê bai trẻ trâu, hóa ra lại có nhiều mỹ nhân sexy, sẵn sàng khoe tâm hồn cực phẩm - Ảnh 3.
Tựa game mà CĐM vẫn chê bai trẻ trâu, hóa ra lại có nhiều mỹ nhân sexy, sẵn sàng khoe tâm hồn cực phẩm - Ảnh 4.

Tuy vậy, gạt qua định kiến đó thì Liên Quân Mobile cũng có không ít những hot girl vừa xinh, chơi game giỏi mà lại sở hữu thân hình khiến vạn người mê. Mới đây, trên Fanpage của tựa game này đã liên tục cập nhật hình ảnh của các nữ game thủ, những người mà nếu không khoe ảnh thì có lẽ ít người dám nghĩ rằng Liên Quân lại sở hữu nhiều mỹ nhân đến như thế. Thậm chí trong số đó, có không ít người đạt bậc rank từ Cao Thủ tới Thách Đấu và sở hữu kỹ năng chơi game không phải dạng vừa.

Tựa game mà CĐM vẫn chê bai trẻ trâu, hóa ra lại có nhiều mỹ nhân sexy, sẵn sàng khoe tâm hồn cực phẩm - Ảnh 5.
Tựa game mà CĐM vẫn chê bai trẻ trâu, hóa ra lại có nhiều mỹ nhân sexy, sẵn sàng khoe tâm hồn cực phẩm - Ảnh 6.

Đúng là, tuy có thể Liên Quân xuất hiện trẻ trâu thật, nhưng có lẽ cũng không nên đánh đồng toàn bộ người chơi của tựa game này đều xấu. Trong đó vẫn có không ít người sở hữu năng lực thực sự và thậm chí còn vừa xinh vừa giỏi như những ví dụ kể trên.