Tựa game MOBA với đồ hoạ đẹp mắt vừa chính thức cho ra mắt phiên bản đa nền tảng

“Vainglory sẽ là tựa game mang đến trải nghiệm thi đấu game đa nền tảng, và chúng tôi cam kết sẽ hợp tác chặt chẽ với Super Evil Megacorp để cho ra mắt Vainglory 4.0 ở Trung Quốc.” 

Ngày 3/12/2018, San Mateo, California - Super Evil Megacorp, công ty sở hữu tựa game MOBA đình đám Vainglory, sẽ bước vào một chương mới với việc triển khai phát triển tựa game này trên nhiều nền tảng khác nhau. Với việc ra mắt phiên bản Vainglory 4.0 trên cùng nền tảng Windows và macOS trong đầu năm 2019, họ hướng tới mục tiêu: game thủ có thể chơi cùng với nhau bất cứ nơi đâu, với bất kì hệ máy nào. Super Evil cũng tiến hành hợp tác chiến lược cùng gã khổng lồ internet của Trung Quốc – tập đoàn NetEase - để hỗ trợ triển khai Vainglory 4.0 đa nền tảng tại quốc gia này.

“Chúng tôi tin rằng các game thủ đều là game thủ dù họ chơi trên bất cứ thiết bị nào và họ xứng đáng được chơi cùng nhau, bất kể nền tảng và cơ chế điều khiển yêu thích của họ là gì”, Kristian Segerstrale, CEO của Super Evil Megacorp phát biểu. “Bằng cách đưa ra chế độ chơi đa nền tảng dành cho hàng tỷ điện thoại di động, máy tính, thiết bị consoles, các thiết bị hybrid thế hệ mới và các thiết bị khác, chúng tôi sẽ xây dựng nên một viễn cảnh nơi các game thủ có thể chơi và tranh tài với bất kì ai ở bất cứ đâu.”

Tất cả các trận đấu tranh tài trong giải đấu sau này, cũng sẽ được thi đấu trên đa nền tảng kể từ 2019 trở đi, cùng với sự tham gia của nền tảng console vào cuối năm 2019. World Invitational 2018 của Vainglory vào ngày 16/12 ở Los Angeles cũng sẽ mang đến những trận đấu showmatch đầu tiên giữa máy tính và di động để đặt nền móng cho các giải đấu đa nền tảng trong năm 2019.

“Trung Quốc đại diện cho một phần to lớn trong thị trường game toàn cầu, và những năm gần đây đã trở thành đầu tàu trong sự đổi mới của nền công nghiệp game”. Kristian Segerstrale, CEO của Super Evil Megacorp bổ xung. “Chúng tôi có một sự hợp tác thú vị và khăng khít với NetEase để không chỉ phát hành tựa game của chúng tôi để đưa đến trải nghiệm MOBA đa nền tảng cho các game thủ Trung Quốc, mà còn để học hỏi từ thị trường này cho những thành công trên toàn cầu của chúng tôi.”