Từng đạt 96% điểm tích cực trên Steam, siêu phẩm này bất ngờ mở bán miễn phí, khiến hội anh em game thủ “đứng ngồi không yên”

Thời gian giảm giá của tựa game này chỉ còn rất ít!

Tựa game “siêu tích cực” trên Steam

Đó chính là câu chuyện của Muse Dash - một trò chơi âm nhạc cực kỳ nổi tiếng ra mắt cách đây hơn 6 năm về trước. Thời điểm mới xuất hiện, rất nhiều ý kiến tỏ ra hoài nghi về trò chơi này. Bởi lẽ, dòng game âm nhạc vốn đã không còn quá xa lạ ở thời điểm đó, nhất là khi các bom tấn như Osu, Geometry Dash, Cytus… vẫn đang được đón nhận cực kỳ mạnh mẽ.

photo-1727751314252

Tuy nhiên, thực tế thì Muse Dash lại tỏ ra thành công ngoài sự mong đợi. Trên Steam, trò chơi này từng đạt tới hơn 96% điểm tích cực với hơn 76.000 đánh giá trong năm 2023. Ở thời điểm hiện tại, số điểm này đã giảm đi đôi chút xuống khoảng 90%, tuy nhiên so sánh trong khoảng gần 100 nghìn bài đánh giá thì đây vẫn là chỉ số cực kỳ ấn tượng.

photo-1727751351045

Lý giải cho điều này, chỉ có thể cho rằng Muse Dash đã đem tới một màu sắc quá mới mẻ. Dù vẫn theo đuổi phong cách của các game âm nhạc nhịp điệu từ trước, song mô-típ sử dụng các waifu với phong cách thiết kế anime 2D đã gây được ấn tượng lớn. Nhìn chung, đây là một tựa game cực kỳ sôi động, song vẫn đủ ngọt ngào và quyến rũ, khiến người chơi khó lòng rời mắt sau những lần trải nghiệm đầu tiên.

Game thủ Steam và các nền tảng khác đang bỏ lỡ cơ hội giảm giá hiếm có

Mới đây, Muse Dash bất ngờ thông báo về chương trình giảm giá “cực sâu” của họ trên các trang truyền thông cá nhân. Theo đó, phiên bản Steam đang được giảm giá tới 82%, chỉ còn vỏn vẹn vài chục nghìn để người chơi dễ dàng sở hữu.

photo-1727751391957

Chưa hết, với hai nền tảng di động thì Muse Dash thậm chí đang được mở bán miễn phí. Tất nhiên, các nội dụng hấp dẫn nhất của trò chơi này vẫn buộc người chơi phải đầu tư ở các DLC ingame. Tuy nhiên, đây vẫn là một cơ hội “hiếm có khó tìm” trong suốt hơn 6 năm trò chơi này hoạt động.

Được biết, chương trình giảm giá này chỉ kéo dài từ ngày 29/9 - 01/10 mà thôi. Do đó, người chơi hãy nhanh tay tải ngay trong hôm nay để không bỏ lỡ một siêu phẩm cực kỳ hấp dẫn.