Bạn nên chọn nhân vật nào trong game Delta Force: Hawk Ops sắp ra mắt?

Delta Force: Hawk Ops là tựa game bắn súng được mong chờ nhất hiện nay, hãy cùng khám phá những nhân vật đang có trong game.

Hiện tựa game bắn súng Delta Force: Hawk Ops đang có tổng cộng 7 nhân vật với 4 vai trò là Tiến Công, Trinh Sát, Kỹ Sư và Hỗ Trợ. Mỗi nhân vật trong game đều sẽ có những ưu điểm và nhược điểm nhất định, người chơi có thể dựa theo lối chơi của bản thân để lựa chọn nhân vật phù hợp, từ đó phát huy tối đa sức mạnh của nhân vật đó trên chiến trường.

D-wolf – Kai Silva

Kai Silva có thể nói là một trong những lớp nhân vật mạnh nhất trong game Delta Force: Hawk Ops. Sở hữu vai trò Tiến Công sẽ giúp cho nhân vật này trở nên nhanh nhẹn khi di chuyển và ngắm bắn các kẻ địch. Đặc biệt khi kết hợp với kỹ năng quá tải của Trang Bị Kỹ Thuật độc quyền, nhân vật này sẽ một lần nữa được tăng mạnh độ nhanh nhẹn trong lúc chiến đấu.

Chưa kể mỗi khi hạ gục thành công kẻ địch, Kai Silva sẽ được hồi phục một lượng HP và Thể Lực, đồng thời tăng thêm thời gian quá tải để có thể tiếp tục hạ gục những kẻ địch khác. Đây là một nhân vật cực kỳ phù hợp cho những người chơi hệ “sát thủ” và yêu thích lối chơi nhịp độ nhanh trên chiến trường.

Shepherd – Terry Musa

Nếu như nói Kai Silva là một nhân vật thuần tấn công thì Terry Musa là nhân vật thuần phòng thủ trong game Delta Force: Hawk Ops. Bộ kỹ năng của nhân vật này sẽ thiên về phong cách quấy rối khi làm tê liệt và giảm Tốc Độ Bắn và Tốc Độ Di Chuyển của kẻ địch một cách đáng kể.

Bên cạnh đó, Trang Bị Kỹ Thuật của Terry Musa còn có tác dụng phá hủy mọi thiết bị âm thanh còn hoạt động của kẻ địch, đồng thời vô hiệu hóa giám sát sóng âm của kẻ địch trong khu vực, khiến cho những nhân vật Trinh Sát của kẻ địch bị hạn chế trong phút chốc. Từ đó tạo nên những tình huống đầy bất ngờ trên chiến trường và giành lấy chiến thắng.

Luna – Luna Kim

Với vai trò Trinh Sát, Luna Kim có thể truy cập vào đài phát thanh để định vị trên các mục tiêu bản đồ rộng lớn trong Delta Force: Hawk Ops. Nhờ đó, người chơi có thể thông qua tài bắn cung thiện xạ để trinh sát các kẻ địch ở phạm vi xa, giúp cho người chơi và đồng đội có thêm thông tin đối thủ và đưa ra các phương án hợp lý để hạ gục kẻ địch.

Bộ kỹ năng của Luna Kim được chia thành nhiều loại mũi tên khác nhau, mỗi mũi tên sẽ có một vai trò cố định như Tên Do Thám thích hợp để trinh sát và khám phá vị trí kẻ địch, Tên Lửa Điện thích hợp bắn vào những góc khuất để hạn chế sự phục kích, và Tên Thợ Săn giúp đánh dấu kẻ địch bị thương, từ đó truy sát kẻ địch đang ẩn giấu trên bản đồ.

Vyron – Wang Yuhao

Cùng thuộc lớp nhân vật Tiến Công trong game bắn súng Delta Force: Hawk Ops, nhưng lối chơi của Wang Yuhao lại khác biệt hoàn toàn. Nếu như nói Kai Silva là một sát thủ trên chiến trường, vậy thì Wang Yuhao chính là một chiếc xe tăng càn quét chiến trường. Bộ kỹ năng được thiết kế theo phong cách bom mìn với phạm vi diện rộng sẽ khiến các kẻ địch run rẩy không thôi.

Ngoài ra, kỹ năng của Wang Yuhao cũng tăng tốc độ di chuyển và sẽ giảm hồi chiêu mỗi khi hạ gục kẻ địch. Do đó, nếu người chơi sử dụng kỹ năng một cách hợp lý thì nhân vật sẽ trở nên cực kỳ khó chịu, thậm chí là thay đổi tình thế một cách bất ngờ.

Stinger – Roy Smee

Roy Smee là nhân vật có vai trò Hỗ Trợ duy nhất trong game Delta Force: Hawk Ops. Khác với những nhân vật lao lên và tấn công kẻ địch, Roy Smee sẽ đóng vai trò bảo kê và hồi máu cho đồng đội để giúp họ sinh tồn lâu hơn trên chiến trường.

Roy Smee là nhân vật cực kỳ quan trọng trong game Delta Force: Hawk Ops
Roy Smee là nhân vật cực kỳ quan trọng trong game Delta Force: Hawk Ops

Kỹ năng bom khói của Roy Smee cũng quan trọng không kém, người chơi có thể sử dụng bom khói làm rối loạn tầm nhìn kẻ địch, từ đó tăng thêm thời gian hồi máu cho đồng đội, từ đó lật kèo những tình huống khó khăn và giành lấy chiến thắng trước sự ngỡ ngàng của đối thủ.

Hackclaw – Mai Xiaowen

Mai Xiaowen với vai trò Trinh Sát là một điều tra viên chuyên về chiến tranh điện tử, sử dụng Máy Giải Mã Tín Hiệu và Drone Nháy Để xác định và làm rối loạn kẻ địch. Bộ kỹ năng của cô có phần giống với một sát thủ hơn là một lính trinh sát như Luna Kim.

Mai Xiaowen không chỉ là trinh sát mà còn là một sát thủ trong game Delta Force: Hawk Ops
Mai Xiaowen không chỉ là trinh sát mà còn là một sát thủ trong game Delta Force: Hawk Ops

Nhờ vào kỹ năng nội tại mà Mai Xiaowen có thể di chuyển một cách nhanh chóng khi cúi người, đồng thời ít gây tiếng ồn hơn các nhân vật khác. Nếu kết hợp với kỹ năng flash làm choáng đối thủ, cô có thể nhanh chóng tiếp cận và hạ gục kẻ địch trước khi chúng kịp nhận ra mình đang đối đầu với ai.

Uluru – David Feller

Cuối cùng và mới nhất trong game Delta Force: Hawk Ops, David Feller với vai trò Kỹ Sư sẽ là nhân vật khiến cho chiến trường trở nên sôi động hơn rất nhiều. Bộ kỹ năng của anh chàng này có thể gọi là công thủ toàn diện khi chiến đấu.

 Delta Force: Hawk Ops

Người chơi có thể tiến công bằng cách sử dụng Tên Lửa Tuần Tra để bắn một tên lửa nổ tung về phía kẻ địch, đồng thời giải phóng và kích nổ 4 quả bom ngay sau đó. Nếu người chơi gặp phải tình huống bị vây công thì có thể sử dụng kỹ năng để phun ra một lớp bê tông đông đặc nhanh, và tạo ra lớp vỏ bảo vệ để chặn sát thương. Nếu phối hợp tốt với anh chàng hỗ trợ Roy Smee, người chơi có thể tạo nên một bộ đôi phòng thủ tuyệt đối trước những đợt tấn công đầy bất ngờ của đối thủ.

Trang chủ : https://www.playdeltaforce.com/vi/index.html