Từng được "check hàng kiểm chứng" có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với "trồi sụt" và rất biết cách khiến 500 anh em phải "nóng người"

Cá là rất nhiều game thủ đang chơi ở game khác sẽ phải gato khi nhìn loạt ảnh gái xinh này.

46% game thủ nữ trên tổng toàn bộ game thủ hiện hành khắp thế giới, con số này quả thật không thể xem thường. Càng ngày, phái yếu càng xuất hiện trong thế giới ảo nhiều hơn, đông đảo, hung hãn hơn. Họ góp mặt ở vô số thể loại game khác nhau, từ các sân chơi Casual, đơn giản, dễ chơi, dễ "ghiền" cho tới nhiều dòng game cực độ Hardcore như nhập vai, bắn súng, chiến thuật, bóng đá... Đi nơi đâu bạn cũng có thể bắt gặp một cô nàng đang hăng máu cày cuốc, lên cấp vèo vèo và thừa khả năng "bán hành" cho bất kỳ gã "to còi" nào dám chê bai họ...

Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 1.

Game thủ nữ thời nay đã khác xưa nhiều lắm

Khoan hãy bàn đến trình độ của phái yếu của bây giờ đã khủng khiếp tới mức nào, một điều rất dễ nhận thấy là dường như style "bánh bèo" năm xưa nay đã dần biến mất. Không còn những cô nàng dịu dàng, e ngại, xấu hổ khi xuất hiện trong game, lên tiếng lúc cả bang hội cùng bàn luận. Ngược lại, game thủ nữ giờ đây sẵn sàng "gạ kèo", thả thính hay thách thức bất kỳ thế lực dám "so kèo", sân chơi này đã không còn là nơi độc quyền chỉ dành cho phái mạnh nữa rồi!

Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 2.

Không còn style "bánh bèo", họ đã lột xác theo một chiều hướng "nóng bỏng" hơn

Nhớ những ngày mà VLTK, KT còn tung hoành khắp các quán net, thời ấy cũng đã có game thủ nữ cùng chơi game. Tuy nhiên, họ ít hơn, "lành" hơn và cũng hiếm khi lộ mặt. Bởi lẽ, vào những năm 2000 thì việc một cô gái chơi game online dường như vẫn là điều gì đó khiến người ta... dị nghị. Nào là con gái chơi game sao giỏi bằng con trai, con gái chơi game hầu hết là xấu hay con gái chơi game chủ yếu để làm màu? Rất tiếc, những định kiến như vậy nên được ném xuống ao ngay và luôn vì chỉ cần loăng quăng ở vài group game bây giờ, bạn sẽ nhận thấy một sự khác biệt hoàn toàn.

Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 3.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 4.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 5.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 6.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 7.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 8.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 9.

Lấy ví dụ về tựa game "quốc dân" Thục Sơn 4D, chị em nơi này dường như đã "chấm" cái vẻ đẹp huyền ảo, những pha kết hôn để đời và vô vàn tính năng PK "rực lửa". Thế nên, khi họ xuất hiện, lên sóng thì cả thế giới đều phải biết. Có người giữ chức Bang chủ quản lý hàng chục thành viên, có người lại chẳng ngại bất cứ ai, đánh bật top ầm ầm, thậm chí một số bóng hồng là từ điển sống về tất tần tật các môn phái, tính năng của game, đến cả các đại gia cũng đôi phần trọng vọng.

Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 10.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 11.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 12.

Chưa hết, thông qua rất nhiều sự kiện to nhỏ trong suốt 2 năm qua, 500 anh em càng ngày càng nhận ra rằng con gái game mình - mà gần gũi hơn là con gái bang mình - vừa xinh lại vừa nhiều, lại còn giỏi thêm cả cái món cầm kỳ thi họa. Thế là bỗng chốc từ những sự kiện cá nhân mà Thục Sơn 4D đã khiến cộng đồng thêm phần kết nối, mỗi bài đăng đều đạt lượng tương tác ấn tượng, rồi nào là đến tận nhà "em út" bắt quay clip dự thi, nào là mỗi ngày không ngừng hò hét, vận động like - share cho "gà nhà".

Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 13.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 14.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 15.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 16.

Thay vì các sự kiện hút máu, like - share tặng giftcode lặp đi lặp lại nhàm chán như hầu hết các tựa game khác thì Thục Sơn 4D - từ việc lắng nghe và thấu hiểu cộng đồng - đã liên tục chăm chút cho "đời sống tinh thần" của 500 anh em bằng các sự kiện outgame đầy phong phú. Tất cả đều được tựa game quốc dân này làm ra với một mục đích xuyên suốt, chính là nâng cao giá trị cộng đồng, tạo cầu nối giữa các người chơi mọi thế hệ, mọi tầng lớp ở cả hai giới tính.

Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 17.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 18.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 19.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 20.

Các nữ game thủ Thục Sơn 4D thế hệ mới và đang liên tục tăng lên chóng mặt

Không phải Thục Sơn 4D là tựa game duy nhất nghĩ tới điều đó, nhưng có vẻ như nó lại là con game hiếm hoi có thể làm tốt được. Còn nhớ, nhờ những event nhắm thẳng vào các game thủ nữ, tạo cơ hội cho các chị em tự tin lộ mặt mà giờ đây, không khí trong group đã trở nên rôm rả, có nếp có tẻ, xôm tụ hơn rất nhiều. Nói một cách khác, 4D không còn là một cộng đồng game thủ đơn thuần - nơi người ta đến vì giftcode và nói chuyện với nhau vì lợi ích, mà đã sớm trở thành một tập thể, một mái nhà, cùng tâm sự chuyện đời và không ngại thể hiện bản thân.

Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 21.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 22.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 23.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 24.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 25.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 26.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 27.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 28.

Sự thành công này của Thục Sơn 4D một phần không nhỏ dựa vào hướng đi "game nhập vai quốc dân" tiên phong của mình, giúp cho người người nhà nhà đều cảm thấy gần gũi thân quen, dễ chơi và dễ kết bạn. Minh chứng rõ ràng nhất là các event sự kiện do Thục Sơn 4D tổ chức đều được hưởng ứng vô cùng mạnh mẽ, cứ mỗi lần như thế lại thêm nhiều nhân tố mới, bóng hồng mới khiến 500 anh em điên đảo.

Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 29.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 30.
Từng được check hàng kiểm chứng có khác, gái xinh game này càng ngày càng HOT, nói không với trồi sụt và rất biết cách khiến 500 anh em phải nóng người - Ảnh 31.

2 năm là quãng thời gian không dài nhưng cũng không hề ngắn so với tuổi thọ trung bình của game online tại Việt Nam. Sức sống của game, sức trẻ của cộng đồng và sức sáng tạo của đội ngũ vận hành đã giúp Thục Sơn 4D trở thành một trong số những sản phẩm nhập vai đáng chơi nhất trong suốt một thời gian dài. Số lượng game thủ nữ chỉ là một trong số rất nhiều minh chứng mà thôi.

Link tải game chỉ 1 thao tác: http://thucson.vn/rd/gamek