Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích - "PUBG Mobile" sẽ có chế độ chiến đấu trên biển như game One Piece

Bên cạnh việc phát hành PUBG tại Trung Quốc, Tencent còn ra mắt phiên bản PUBG Mobile - Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích với gameplay đổi mới khi cho phép người chơi có thể giao tranh trên biển hoành tráng như One Piece.

Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích chính là tên gọi chính thức của PUBG Mobile (danh xưng chúng ta thường nhắc cho thân quen) tại thị trường Trung Quốc sắp tới. Sản phẩm do TiMi Studio Group (Tencent) cùng PUBG Corp phát triển cho cả hai nền tảng iOS và Android.

PUBG Mobile kế thừa những đặc sắc ở lối chơi sinh tồn của PUBG phiên bản PC. Mặt khác phiên bản này cũng có nhiều điểm mới đầy thú vị, độc đáo. Bên cạnh bối cảnh, không gian game sẽ nhiều khác lạ, phần cơ chế chiến đấu trong PUBG Mobile cũng mang tới những trải nghiệm bất ngờ.

Tham gia Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích người chơi còn được trải nghiệm việc giao chiến với game thủ khác trên biển. Được biêt hai hãng phát triển đã dựa trên tính chất hấp dẫn từ tác phẩm đình đám One Piece để áp dụng vào PUBG Mobile. Ngoài ra chúng ta có thể hiểu lối chơi này được Tencent chuyển thể từ tựa game "PUBG của Trung Quốc" (do chính Tencent sản xuất) có tên là Vô Hạn Phép Tắc - thay vì chiến đấu trên mặt đất giờ đây việc sinh tồn sẽ được thể hiện trên mặt nước.

Hiện nay Tuyệt Địa Cầu Sinh: Toàn Quân Xuất Kích đang mở đăng ký cho người chơi ghi danh. Số liệu cho thấy PUBG Mobile đã gần chạm mốc 3.000.000 người đăng ký trước. Bạn đọc quan tâm có thể truy cập trực tiếp trang chủ chính thức của PUBG Mobile dưới đây.

Website: http://pubgm.qq.com