Magic School Story – Quản lý trường học phép thuật siêu đáng yêu

Cùng khám phá trường học phép thuật đầy màu sắc trong tựa game giả lập mô phỏng quản lý Magic School Story trên mobile.

Đã bao giờ bạn muốn tham gia vào một ngôi trường phép thuật như phim Harry Potter chưa? Hoặc bạn có bao giờ muốn trở thành giáo viên, hiệu trưởng trong trường học phép thuật chưa? Hãy cùng khám phá điều đó trong tựa game giả lập mô phỏng quản lý Magic School Story vừa được ra mắt trên mobile.

Tại đây, người chơi sẽ vào vai một hiệu trưởng của một ngôi trường phép thuật nho nhỏ. Nhiệm vụ của người chơi là xây dựng, trang trí và phát triển ngôi trường để trở thành trường học về phép thuật vĩ đại nhất trên thế giới.

Nuôi dạy các học viên trở thành những pháp sư tài ba trong game Magic School Story
Nuôi dạy các học viên trở thành những pháp sư tài ba

Về cơ bản thì game giả lập mô phỏng quản lý Magic School Story khá giống một tựa game trang trí cổ điển. Người chơi chỉ cần thông qua việc giáo dục các học sinh các phép thuật và giúp họ trở thành pháp sư để nhận được tài nguyên và kinh nghiệm. Từ đó, người chơi có thể dùng số tài nguyên đó để mua sắm các kiến trúc cũng như nội thất để trang trí cho ngôi trường của mình.

Hiện trong game Magic School Story có hàng trăm món đồ trang trí và nội thất khác nhau để bạn thỏa thích lựa chọn, và xây dựng nên một ngôi trường phép thuật của riêng mình. Đồng thời, game còn áp dụng tông màu tươi sáng trên nền đồ họa 2D cổ điển, tạo cho người chơi có một trải nghiệm thư giãn mà không bị mỏi mắt hay khó chịu khi chơi.

Xây dựng trường học phép thuật theo sở thích của riêng mình trong game Magic School Story
Xây dựng trường học phép thuật theo sở thích của riêng mình

Bên cạnh lối chơi xây dựng và trang trí, người chơi còn có thể gia tăng tốc độ thu thập tài nguyên, cũng như săn tìm những món trang trí nội thất hiếm bằng cách vượt các màn chơi match-3 độc đáo trong game. Ngoài ra, người chơi cũng có thể hoàn thành những nhiệm vụ bất chợt của các học sinh và giáo viên trong trường để nhận được kha khá tài nguyên nâng cấp.

Game được phát triển bởi Studio Happy Labs nổi tiếng với series game Happy Mall Story, Happy Pet Story, Happy..v.v,.. nên bạn có thể yên tâm về chất lượng của tựa game giả lập mô phỏng quản lý Magic School Story này. Nếu bạn đang tìm một tựa game mobile để giải trí cùng đồ họa cute phô mai que thì đây sẽ là cái tên thích hợp để bạn trải nghiệm.

Tải game : Android APK IOS