"U mê không lối thoát" với dàn tính năng đồ sộ trong Project 9: Thiên Đường Giả Lập

“Không có hero phế, chỉ có người chơi chưa đủ mê” là lời đánh “độc lạ” không kém giá dành riêng cho tựa game chiến thuật Project 9: Thiên Đường Giả Lập sắp sửa ra mắt vào ngày 11/05 tới đây!

Trải nghiệm sớm Project 9: Thiên Đường Giả Lập khiến Mọt phải trầm trồ về độ chịu chơi chịu chi của VTC Mobile dành riêng cho tựa game đấu tướng chiến thuật Cyber này.

Được biết, đây là sản phẩm được trau chuốt kỹ lưỡng từ phần nhìn đến lối chơi lẫn hệ thống tính năng, hứa hẹn sẽ mang đến một làng gió mới cho thị trường game Việt trong tháng 5 này! Theo chân Kênh Tin Game giải mã “lời đồn” về loạt tính năng “ngon hơn người yêu cũ” và chuẩn bị sẵn sàng để quẩy cùng Project 9: Thiên Đường Giả Lập vào ngày khai mở server 11/05 tới đây nhé! 

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (7).jpg

Hero Ngang Cơ - Nâng R lên UR - đưa thể loại game chiến thuật lên tầm cao mới

Nổi bật nhất trong hệ thống tính năng đồ sộ của Project 9: Thiên Đường Giả Lập là tính năng cấp Hero SSR lên UR chỉ sau 7 ngày hoàn toàn miễn phí. Có thể nói, đây là tính năng đột phá gần như là duy nhất trên thị trường hiện nay. Bởi từ trước đến nay, các thể loại game SLG/Card Battle đều giữ nguyên phẩm của nhân vật hoặc nâng từ phẩm cao lên phẩm cao hơn, nhưng riêng Project 9 được phát triển và nâng từ thấp (bậc R) lên cao nhất (bậc UR) một cách dễ dàng giúp game thủ có thể thoải mái nuôi hero mình thích, tự do xây dựng đội hình một cách bền vững mà không lo “tướng gà”.

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (8).jpg

Bên cạnh đó, các hero đều có phẩm chất và sức mạnh riêng và đều có thể cạnh tranh sòng phẳng. Không có hero yếu, càng không có hero vô dụng, quan trọng là cách sắp xếp đội hình, chiến thuật hợp lý để lật ngược tình thế, tập trung vào sự cân bằng, chiến lược và kỹ năng. Điều này giúp cho lối chơi của game càng trở lên đa dạng hơn.

Dàn hero đồ sộ - tính năng bồi dưỡng toàn diện

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (9).jpg

Trò chơi không mang đến hệ thống hero bắt mắt, cực mờ lem mà còn sở hữu hơn 100 nhân vật được chia thành nhiều cấp độ từ R đến SSR, thậm chí UR đang chờ đợi game thủ chiêu mộ.

Đặc biệt, đến với Project 9: Thiên Đường Giả Lập, NPH VTC Mobile chiêu đãi toàn bộ người chơi món quà “gacha mỏi tay- không say không lấy tiền” với 5000 lượt gacha miễn phí để game thủ có thể sở hữu cho mình bộ sưu tập harem siêu phẩm. Ngoài ra, người chơi còn có thể dễ dàng thay đổi skin của các hero để thay đổi đội hình mới, xây dựng cá tính riêng cho từng nhân vật bằng hệ thống kế thừa toàn bộ tài nguyên vô cùng tiện lợi.

Fan cứng Wibu không thể rời mắt!

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (10).jpg

Hiển nhiên, sản phẩm lần này của VTC Mobile thu hút mọi ánh nhìn của game thủ nhờ lớp đồ họa Cyber cá tính kết hợp giữa Anime và khoa học viễn tưởng, đi kèm với đó là dàn nhân vật nữ nóng bỏng mắt khiến game thủ phải thốt lên “ôi thiên đường đây rồi”. Không những thế, tham gia vào game, người chơi trở thành chủ nhân (Master), người chơi có thể thoải mái nuôi Waifu – tuyển Harem, “thay đồ” cho nàng với kho thời trang mát mẻ.

Tạo hình Girl hero mỗi người mỗi vẻ, không “Thúy Kiều” cũng “Thúy Vân”. Người quyến rũ nóng bỏng người lại thanh thuần trong sáng, người e thẹn khép nép người toát vẻ nữ quyền, khiến game thủ không thể không mê mẩn và ham muốn được sở hữu ngay lập tức. Có thể nói Project 9: Thiên Đường Giả Lập là một bàn tiệc “full toping” tuyệt hảo từ bối cảnh  Cyber mới lạ đến dàn Waifu tươi không cần tưới.

Hệ thống PvP, PvE cực đỉnh -  Vượt ải 1s, rảnh tay làm mọi việc

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (11).jpg

Đến với thế giới Project 9: Thiên Đường Giả Lập không thể thiếu các hoạt động PvP, PvE sôi động, chinh phục phụ bản, tham gia vào các nhiệm vụ bí ẩn, đối đầu thử thách với nhiều cơ chế chơi thú vị. Trong đó, người chơi có thể thỏa sức leo rank không giới hạn thời gian. Đặc biệt, đối với những người chơi bận rộn, đừng lo lắng vì trò chơi cũng bổ sung tính năng rảnh tay vô cùng tiện lợi, tự tin giao chiến.

Ngoài ra, hệ thống PK trong trò chơi là không giới hạn thời gian, không gian, số lần khiêu chiến. Điều này tạo điều kiện cho tất cả người chơi, ai ai cũng có thể leo lên vị trí cao hơn miễn là đủ năng lực. Cũng vì thế, các vị trí Top cũng phải liên tục nâng cao chiến lực, tính toán đội hình hợp lý nếu không muốn bị “lọt đáy xã hội”. Đồng thời, mỗi trận giao đấu sẽ là cuộc đấu trí gay cấn, hack não trong sắp xếp 3 đội hình để hạ gục đối phương. 

Project 9 Thiên Đường Giả Lập (12).jpg

Nhìn chung, sản phẩm không chỉ sở hữu nền đồ họa bắt mắt, dàn nhân vật hớp hồn người chơi, lối chơi đấu trí thực thụ mà còn có hệ thống tính năng đồ sộ. Tất cả chỉ có ở Project 9: Thiên Đường Giả Lập, hứa hẹn sẽ mang đến cho game thủ một trải nghiệm tuyệt vời không thể rời mắt!

Tải game: https://project9-vtc.onelink.me/iMUZ/pr

Fanpage: https://www.facebook.com/project9vtc

Cộng đồng game: https://www.facebook.com/groups/project9vtc