Ultimate Bowmasters: Game bắn súng toạ độ vui nhộn

Cùng tham gia vào thế giới đầy màu sắc, trở thành người chơi bắn súng toạ độ xuất sắc. Đến với Ultimate Bowmasters để thử tài.

Chắc hẳn ai trong chúng ta cũng từng có một tuổi thơ “chinh chiến” với Gunny, cùng căn chỉnh, ngắm nghía để trúng mục tiêu thật chuẩn xác. Phát triển trên những game bắn súng toạn độ như Gunny, Ultimate Bowmasters được ra mắt thu hút người chơi với nền đồ hoạ cực vui nhộn.

Giới thiệu về Ultimate Bowmasters

Ultimate Bowmasters có thể nói là một game bắn súng canh góc tọa độ offline hứa hẹn sẽ gây chú ý thời gian tới. Các bạn sẽ tham gia bắn các đối thủ được sắp xếp theo mức độ và làm các nhiệm vụ theo phong cách của mình.

Ultimate Bowmasters: Game bắn toạ độ vui nhộn

Có thể thấy được rằng sự xuất hiện của Ultimate Bowmasters là một điều gì đó tuyệt vời để thay thế thậm chí vượt qua được khác với trò chơi online thể loại bắn súng căn góc tọa độ. Dù là hình thức offline nhưng vẫn hấp dẫn, các bạn sẽ cảm nhận và trải nghiệm những bắn súng siêu lôi cuốn.

Gameplay Ultimate Bowmasters

Cũng như các tựa game bắn súng toạ độ khác, Ultimate Bowmasters yêu cầu sự bình tĩnh và ngắm bắn chuẩn xác. Không những vậy game thủ còn phải lựa chọn sẽ sở hữu những skill nào, kết hợp sao cho tạo ra những cú bắn hợp lí nhất.

Game được thiết kế với lối chơi kinh điển kéo lực, nâng góc,… vô cùng đơn giản. Những người chơi mới sẽ được hướng dẫn tận tình với những màn tập luyện. Chỉ cần vài thao tác kéo và thả giúp dễ dàng tiếp cận đến người chơi hơn, mà không cần phải tốn thời gian tìm hiểu.

Chinh phục Ultimate Bowmasters

Mỗi nhân vật sẽ sợ hữu một lượng máu nhất định. Đây cũng là thước đo cho sự sống còn và chi phối việc chơi của bạn, lúc nào cần tấn công hay lúc nào cần đo đạc cho tầm bắn chuẩn xác. Điều chỉnh độ cao để vũ khí tấn công sẽ có toạ độ găm chuẩn xác, cùng việc đo đạc lực bắn để vũ khí không đi quá xa cũng như quá yếu. Đây là thao tác quan trọng để quyết định cục diện trận đấu vì mỗi lượt bắn rất quan trong. Bạn hãy tận dụng và phát huy thật tốt mỗi lần bắn của mình nhé.

Ultimate Bowmasters: Game bắn toạ độ vui nhộn

Sau khi hạ gục và giành chiến thắng sau mỗi vòng đấu, bạn sẽ thu về số vàng để nhằm nâng cấp và thu mua về những chiến binh khác.

Tạo hình nhân vật vui nhộn

Ultimate Bowmasters được chú ý bởi tạo hình vui nhộn của các chiến binh trong game. Vượt ngoài tầm suy nghĩ về những chiến binh hầm hố thì game sỡ hữu những nhân vật vui tươi, nhí nhảnh. Không những thế chuyển động cũng rất mượt mà, thậm chí có những hoạt cảnh vô cùng buồn cười gây thích thú cho người chơi.

Ultimate Bowmasters: Game bắn toạ độ vui nhộn

Mỗi một nhân vật sẽ sỡ hữu cho riêng mình một kĩ năng riêng biệt và không trùng lặp, việc của bạn là cố gắng giành nhiều chiến thắng thu về lượng vàng để thu về thêm nhân lực cho đội quân. Trải nghiệm không trùng lặp, đa dạng khiến game không bị nhàm chám mà thậmc hí vô cùng cuốn hút.  Còn chần chờ gì nữa, hãy đến trải nghiệm ngay với Ultimate Bowmasters.

Follow kênh tin tức của Kênh Tin Game để hóng thêm nhiều tin hot về game mới các bạn nhé: