Độ Mixi công khai phát cẩu lương đúng sinh nhật 34 tuổi khiến fan phấn khích tột độ

Độ Mixi cùng vợ lên sóng livestream nhân kỷ niệm sinh nhật 34 tuổi khiến fan hâm mộ phải "trầm trồ"

Cái tên Độ Mixi đã không còn xa lạ gì đối với anh em game thủ Việt, là một streamer, một youtuber nổi tiếng, được đông đảo giới trẻ biết đến. Có được sự thành công như vậy không chỉ nhờ tài năng chơi game của anh mà hơn hết phải kể đến tính cách của nam streamer này khá hài hước và dí dỏm, đôi lúc còn hơi nhây.

Mới đây, Độ Mixi cùng vợ lên sóng livestream nhân kỷ niệm sinh nhật 34 tuổi khiến fan hâm mộ phải "trầm trồ". Nhân ngày đặc biệt, anh đã cho bà xã lên sóng và như thường lệ là màn ban phát "cẩu lương" vô cùng ngọt ngào đến từ gia đình Mixi. Có thể nói, mặc dù đã về chung một nhà nhiều năm, có 2 mặt con nhưng cặp đôi vẫn có cách thể hiện tình cảm như thuở mới yêu. 

Ngoài việc tung "cẩu lương", Tộc trưởng cũng không quên chia sẻ ảnh gia đình hạnh phúc để chào đón tuổi 34. Dưới phần bình luận, cộng đồng mạng gửi lời chúc mừng và hy vọng gia đình sẽ mãi mạnh khỏe, hạnh phúc. Riêng với vai trò là người đứng đầu Tộc trưởng vẫn sẽ luôn khỏe mạnh để ngày ngày lên giao lưu với bộ tộc.

Độ Mixi là streamer quá đỗi thân quen với fan game nói riêng và cộng đồng mạng nói chung. Anh được biết đến như là streamer số 1 tại Việt Nam khi sở hữu lượng fan vô cùng đông đảo. Dù là một streamer nhưng Độ Mixi cũng có trong tay không ít MV âm nhạc nhưng nội dung rất đặc biệt đó là về gia đình, tình yêu, công việc...

Riêng chuyện tình yêu của Độ Mixi và bà xã là một giai thoại đã được lan truyền rất nhiều trong Bộ tộc. Cả hai thi thoảng cũng nhắc lại những kỷ niệm tình yêu thời trẻ để ôn lại kỷ niệm cũ cũng như giúp fan hiểu hơn về cuộc sống cũng như thông điệp mà gia đình Mixi hướng tới.