Ultraman Legend Hero – game mới cho phép bạn hóa thân thành siêu nhân điện quang

Ultraman Legend Hero được phát triển dưới dạng game thu thập tướng đi kèm với lối chơi chiến đấu chân thực.

Chủ đề siêu anh hùng vốn là một chủ đề quá quen thuộc với độc giả, và có lẽ chúng ta có thể kể vanh vách tên của một loạt siêu nhân như Superman, Spiderman, Batman, Ironman,… Tuy nhiên Ultraman vẫn mang lại một cảm giác mới lạ cho người đọc, có lẽ bởi sự khắc họa một cách rất sống động về câu chuyện siêu nhân trong bối cảnh văn hóa Nhật Bản.

Ultraman (hay Siêu nhân điện quang theo cách gọi của người Việt ) nói về sự xuất hiện một cái tên là “Ánh sáng vĩ đại” đã đến vào kỷ nguyên trước, bảo vệ Trái Đất khỏi sự tấn công của người ngoài hành tinh và quái vật, mang đến sức mạnh mới cho những con người yếu ớt nơi Trái Đất. Chúng bao gồm biến hóa khổng lồ, có khả năng dùng những tuyệt kĩ điện quang mạnh mẽ để tấn công kẻ địch.

Trong Ultraman Legend Hero sẽ không lấy một nhân vật cụ thể nào trong cốt truyện của Ultraman và thay vào đó được thiết kế một phiên bản tổng hợp của tất cả Ultraman từ các thời kỳ khác vào nhau. Những siêu nhân này phải tìm cách chống lại King Galactron – một kẻ thù mạnh mẽ nhất từ trước tới nay và dàn tay sai của hắn.

Được thiết kế theo dạng game thu thập nhân vật, trong quá trình chơi bạn sẽ mở khóa được vô số những Ultraman với kỹ năng đặc trưng khác nhau. Tuy vậy họ không phải để làm cảnh, bởi vì game mang đến cơ chế chiến đấu theo kiểu ARPG vô cùng rộng mở khi cho phép bạn tự do đổi nhân vật ngay trong trận. Nhờ đó mang đến vô số kiểu kết hợp combo cực kì thú vị với nhau, và mở ra vô số đội hình nhân vật phù hợp để lựa chọn khi đối đầu với quái vật trong game.

Nhờ mang đến khả năng tùy biến không giới hạn này, Ultraman Legend Hero mang đến những cảm giác mới khi bạn không chỉ hóa thân thành một người hùng duy nhất mà có thể thành lập đội Ultra của riêng bạn, càn quét tất cả các đối thủ và giải cứu trái đất.

Tải game : Android