Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó

Từng đường đi nước bước của Cửu Kiếm 3D ở thời điểm hiện tại đều nhận được những đánh giá cực kỳ tích cực từ cả giới chuyên môn lẫn cộng đồng.

Cái chất ingame, "gia phả" khủng, vị thế bom tấn đồ họa và chiều sâu gameplay của Cửu Kiếm 3D vốn đã đủ để nâng tầm nó lên trở thành một trong số những game kiếm hiệp top đầu thị trường hiện nay. Tuy nhiên NPH SohaGame dường như còn tham vong nhiều hơn thế khi càng ngày, độ "chịu chơi" của nó càng khiến cộng đồng phải trầm trồ, ngạc nhiên chồng chất ngạc nhiên.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó - Ảnh 1.

Trước tiên xin nói về đại sứ thương hiệu Ưng Hoàng Phúc. Ban đầu khi thông tin này được công bố, mấy nghìn bình luận đều là lời khen dành cho sự khôn ngoan của Cửu Kiếm 3D. Thay vì chạy theo xu hướng, "bán rẻ" vị thế của mình để mời các nghệ sĩ "tai tiếng" để câu view thì Cửu Kiếm 3D đã chọn được một cái tên mà nhìn theo hướng nào cũng đều cực kỳ phù hợp. Nói về cái chất giang hồ, cái sự phòng trần võ lâm thì không có một celeb nào có thể vượt mặt được chàng ca sĩ "Thà rằng như thế", đặc biệt là ở đó còn có ngọn lửa hừng hực đam mê của một game thủ kiếm hiệp thực sự. "Quá chất", "Ưng Hoàng Phúc là chuẩn", "Taychoibogia nó lại đỉnh luôn", "có Ưng Hoàng Phúc là sẽ có Hắc Điểu" - những bình luận phấn khích như vậy nhiều vô kể.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó - Ảnh 2.
Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó - Ảnh 3.

Ngoài hậu trường chụp ảnh cosplay, fanpage trò chơi còn leak ra một bức ảnh được cho là một MV kết hợp giữa Ưng Hoàng Phúc và Cửu Kiếm 3D

Hiện tại trên fanpage của trò chơi chỉ có một bài đăng hé lộ cảnh hậu trường Ưng Hoàng Phúc cosplay các môn phái của Cửu Kiếm 3D, tuy nhiên suy đi tính lại thì nhiều người nghi ngờ rằng, có vẻ như tất cả chỉ đang là bầu trời bình yên trước cơn bão, SohaGame chắc chắn đang ấp ủ một cú "big bomb" nào đó với "Tay chơi Bố già" của làng game Việt này. Một MV ca nhạc? Một bộ phim ngắn đậm chất giang hồ? Có thể lắm chứ! Không những vậy, một số nguồn tin chưa xác thực được leak ra bên ngoài còn nói rằng Ưng Hoàng Phúc không phải là đại sứ hình ảnh duy nhất mà Cửu Kiếm 3D lựa chọn.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó - Ảnh 4.

Hợp với cái chất kiếm khách phong trần, ai qua nổi được anh?

Trong khi cộng đồng còn chưa hết lâng lâng vì Ưng Hoàng Phúc và thông tin về buổi họp báo thì ngay ngày hôm qua, hàng triệu game thủ võ lâm lại thêm một lần thổn thức trước màn "collab" tuyệt vời giữa Cửu Kiếm 3D và ca sĩ - nhạc sĩ Kim Minh Huy. Có thể đây là một cái tên xa lạ đối với các game thủ thế hệ mới thế nhưng đối với thế hệ game thủ VLTK 7x, 8x trước đây thì chắc chắn, anh và nhạc của anh đã trở thành một phần đẹp tuyệt vời trong ký ức võ lâm.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó - Ảnh 5.

Cửu Niên Trùng Phùng, Ta Đi Tìm Em và rất nhiều bài hát được Kim Minh Huy sáng tác dành riêng cho các tựa game PC huyền thoại đã đồng hành cùng game thủ Việt suốt những tháng ngày tập tành đánh nhím, hái cỏ chế đồ... Ấy vậy nên việc Kim Minh Huy một lần nữa tái xuất giang hồ, hưởng ứng lời kêu gọi của "TayChoiBoGia" Ưng Hoàng Phúc mà viết nên Cửu Kiếm Vấn Tình dành tặng riêng cho Cửu Kiếm 3D đã chạm đến trái tim của bất cứ game thủ kiếm hiệp nào.

Hưởng ứng tiếng gọi của Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy - tác giả Ta Đi Tìm Em sáng tác ca khúc riêng cho Cửu Kiếm 3D

Điều đặc biệt nhất của Cửu Kiếm Vấn Tình so với tất cả các tác phẩm nhạc võ lâm trước đây của Kim Minh Huy nằm ở thông điệp truyền tải của nó. Sau tất cả, ba chữ " tình anh em" mới là thứ được tôn thờ cao nhất trong Cửu Kiếm Vấn Tình - có lẽ cũng là quan điểm chung của tất cả các game thủ võ lâm thuộc mọi thế hệ. Nghe đến đây ai ai cũng đều rạo rực, máu nóng giang hồ lại chảy trong người, muốn ngay lập tức nhấc máy gọi cho anh em xương máu, những huynh đệ đồng cam cộng khổ để thêm một lần hùng cứ một phương nơi Cửu Kiếm 3D.

Trần gian đã cất bước đi mãi chốn giang hồ

Chuyện đôi lứa xin hãy dằn lòng hai lối

Trường An trống nghĩa khí cửu phái chốn giang hồ

Và nơi đó ta có anh em kề bên

Đường hồng trần nhân gian, chẳng ai qua chữ tình

Tình nào đẹp như tình anh em?

Đường tình yêu muôn lối, nàng yêu (ai) thì cứ yêu

Nghĩa anh em Cửu Kiếm luôn nặng sâu

Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó - Ảnh 7.

Trước là Ưng Hoàng Phúc, nay là Kim Minh Huy cùng một bài hát chủ đề mà sau này, sẽ được thể bởi cả hai cái tên đình đám ấy - có vẻ như Cửu Kiếm 3D đang ý thức được rất rõ vị thế của mình trên thị trường hiện tại. Từng bước, tựa game này đang khiến tất cả cộng đồng phải sôi sục, liên tục bàn tán về nó và mong ngóng nó hay nói cách khác, Cửu Kiếm 3D sẽ là tựa game mà chắc chắn, đã là fan của dòng nhập vai đều sẽ phải tò mò chơi thử.

Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó - Ảnh 8.
Ưng Hoàng Phúc, Kim Minh Huy, Cửu Kiếm Vấn Tình: Cái hay của Cửu Kiếm 3D là biết cách khiến cộng đồng mỗi ngày đều phải sôi sục vì nó - Ảnh 9.

Các cột mốc cần ghi nhớ về Cửu Kiếm 3D trong thời gian tới:

♣ 9h sáng 20/10: Họp báo ra mắt sản phẩm

♣ 22/10: Alpha Test

♣ 30/10: Chính thức ra mắt

Nhận vé mời họp báo, giftcode Alpha Test và quà ra mắt tại fanpage của Cửu Kiếm 3D:

Fanpage: https://www.facebook.com/cuukiem3d.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/cuukiem3d/