Tân Thiên Long Mobile: Nữ thần cũng không hot bằng “hắc y nhân” - Game Mobile

Cuộc thi Miss Tân Thiên Long Mobile đang dần đi đến giai đoạn hấp dẫn khi hàng loạt bóng hồng dần dần lộ diện nhan sắc trước cộng đồng.

Miss Tân Thiên Long Mobile 2019 đã chính thức bắt đầu từ ngày 10/10 và kéo dài đến 30/10. Tất cả game thủ nữ quốc tịch Việt Nam đều có thể tham gia. Yếu tố xét duyệt khá “gắt” vì nhân vật của thí sinh phải từ cấp 50 trở lên và tính từ 00h00 ngày 10/10/2019, thế nên người bình chọn cũng phần nào yên tâm là các miss tương lai không phải bình hoa di động hoặc nick ảo.

Tân Thiên Long Mobile: Nữ thần cũng không hot bằng “hắc y nhân”

Chương trình đã thu hút đông đảo mỹ nữ tham gia bởi giá trị giải thưởng cực cao lên đến 2 tỷ đồng, đặc biệt còn tính bằng tiền mặt. Nhóm cộng đồng Tân Thiên Long Mobile tràn ngập hình ảnh giai nhân trong những ngày qua. Game thủ dường như lại có thêm chủ đề để bình luận sôi nổi, “cà khịa” lẫn nhau xem thí sinh của server mình xinh hay server người ta chẳng hạn,…

Tân Thiên Long Mobile: Nữ thần cũng không hot bằng “hắc y nhân”

Tân Thiên Long Mobile: Nữ thần cũng không hot bằng “hắc y nhân”

Tuy nhiên đó chỉ là chuyện “hot” cách đây vài ngày trước. Hiện tại, các nữ thần đã trở nên khá “mờ nhạt” trước sự rục rịch xuất hiện của những Hắc Y Nhân bí ẩn. Sự kì bí này bao phủ toàn cõi Tân Thiên Long Mobile, khiến cho ai ai cũng phải tò mò muốn khám phá. Và mới đây, VNG đã công bố trên fanpage khẳng định rằng những thông tin “nhá hàng” vừa qua chính là để chuẩn bị ra mắt môn phái mới.

Tân Thiên Long Mobile: Nữ thần cũng không hot bằng “hắc y nhân”

MÔN PHÁI MỚI SẮP RA MẮT

Tổng đàn của những Hắc Y Nhân đặt tại Tứ Xuyên, là môn phái lấy hình thức gia tộc làm chính, rất ít giao tiếp với nhân sĩ giang hồ. Thêm nữa, tại khu vực tổng đàn đặt rất nhiều cơ quan, cạm bẫy giết người trong chớp mắt nhằm tránh tai mắt bên ngoài. Chính điều này làm họ trở thành môn phái kỳ bí nhất trong những tiểu thuyết kiếm hiệp.

Gia tộc lừng danh nhất lịch sử sắp xuất hiện tại Trung Nguyên!

Nghi vấn Tân Thiên Long Mobile sắp ra mắt môn phái ai cũng mong đợi
Một “câu chuyện giang hồ” đang được lan truyền rộng khắp toàn cõi Tân Thiên Long Mobile khiến người người, nhà nhà vừa hoang mang vừa tò mò.

Phái này ai cũng trông đợi từ rất lâu và dường như chẳng cần bất kỳ 1 sự khẳng định nào thì cộng đồng cũng chắc nịch đó chính là Đường Môn. Chạy đâu cho thoát khi xuất xứ của Đường Môn chính là Tứ Xuyên – Ba Thục? Và còn ai có thể bì với họ trong việc đặt cơ quan/cạm bẫy? Rồi thì thân thủ của “tập đoàn” hắc y nhân này chắc giang hồ đều biết rõ qua câu nói: lai như ảnh, khứ vô hình, tức có nghĩa thoắt ẩn thoắt hiện trong chớp mắt, đúng nghĩa với đẳng cấp sát thủ.

Tân Thiên Long Mobile: Nữ thần cũng không hot bằng “hắc y nhân”

Thân thế Đường Môn quá xuất sắc như thế này, hỏi sao lại hút hết cả sự quan tâm của người chơi Tân Thiên Long Mobile. Tuy nhiên đừng quan tâm hắc y nhân quá mà quên mất cuộc bình chọn cho các nữ thần đang được diễn ra mỗi ngày, bởi bình chọn cũng có cơ hội trúng thưởng đấy nhé!

Tân Thiên Long Mobile: Nữ thần cũng không hot bằng “hắc y nhân”

Fanpage: https://www.facebook.com/ttlm.zing.vn/

Group: https://www.facebook.com/groups/congdongtanthienlongmobilevng