Union Saga – Game pixel với dàn nhân vật siêu đáng yêu

Bắt đầu hành trình phiêu lưu kỳ thú cùng các nhân vật nhỏ nhắn đáng yêu trong tựa game nhập vai pixel Union Saga.

Union Saga (유니온 사가) là tựa game nhập vai với chủ đề fantasy trên nền đồ họa pixel độc đáo. Tại đây người chơi sẽ được trải nghiệm và khám phá một thế giới hoành tránh, đồng thời tham gia vào các trận chiến kịch tính để đánh bại các kẻ địch.

Câu chuyện kể về một nhóm nhà mạo hiểm đang cùng nhau bắt đầu hành trình phiêu lưu của mình. Trên đường đi, họ sẽ gặp gỡ vô số quái và kẻ địch khác nhau cản đường. Liệu với niềm tin mãnh liệt về tình bạn và sức mạnh của bản thần, họ có thể vượt qua các thử thách đầy gian nan đấy để tìm được sự bình yên trong cuộc sống?

Union Saga Lối chơi đơn giản nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn
Lối chơi đơn giản nhưng cũng cực kỳ hấp dẫn

Lối chơi của tựa game Union Saga khá giống những tựa game nhập vai đánh theo lượt cổ điển. Người chơi sẽ phải xây dựng một đội hình gồm tối đa 5 nhân vật khác nhau để bắt đầu cuộc chiến. Trong quá trình chiến đấu, người chơi sẽ một điểm năng lượng mỗi giây, và dùng chúng để kích hoạt các kỹ năng ngẫu nhiên của các nhân vật dựa trên số năng lượng tương ứng.

Sở hữu đồ họa 2D pixel cổ điển, Union Saga sẽ mang đến những nhân vật nhỏ nhắn và thú vị trong game. Người chơi không chỉ được gặp gỡ các nhân vật quen thuộc trong thế giới Fantasy như Cung Thủ, Pháp Sư, Chiến Binh..v.v. mà còn được gặp gỡ những lớp nhân vật ngộ nghĩnh khác như Bard, Witch với tạo hình cực kỳ độc đáo và dễ thương.

Trải nghiệm các mini game giải trí trong Union Saga
Trải nghiệm các mini game giải trí trong Union Saga

Dù là tựa game được phát triển bởi một người, nhưng Union Saga vẫn có đầy đủ các hoạt động để người chơi có thể giải trí. Từ các hoạt động đơn giản như nấu ăn, mini game cho tới các phó bản hầm ngục cùng với các phần thưởng hấp dẫn. Từ đó tạo nên một trải nghiệm mới lạ nhưng cũng không kém phần đặc sắc.

Tựa game nhập vai Union Saga đã ra mắt chính thức trên Android tại nhiều khu vực khác nhau, tuy nhiên game chỉ mới hỗ trợ ngôn ngữ tiếng Hàn ở thời điểm hiện tại. Nếu bạn có hứng thú và muốn trải nghiệm tựa game pixel này thì có thể cân nhắc sử dụng các phần mềm dịch hỗ trợ trong game.

Tải game : Android APK