Unveil the World: Tựa game RPG chiến thuật với sự kết hợp của NetEase Games và Shueisha Games vừa được công bố.

unVEIL the world là tựa game RPG chiến thuật sắp ra mắt, do NetEase Games và Shueisha Games hợp tác phát triển, mong muốn mang đến cho game thủ một tựa game thật bùng nổ.

Unveil the World được công bố thuộc thể loại RPG phiêu lưu chiến thuật. Là dự án đồng phát triển của Shueisha Games, một công ty nổi tiếng về thiết kế nội dung và NetEase Games, với thế mạnh trong phát triển các tựa game có lối chơi hấp dẫn. Nhà phát triển hứa hẹn mang đến một tựa game không những hay về nội dung, mà còn cuốn hút về hình thức dành cho  Android và IOS.

Cốt truyện Unveil the World

Một cô gái tóc bạch kim hướng ánh mắt của mình vào một tòa tháp khổng lồ đâm qua những đám mây. Cánh cổng bí ẩn được tìm thấy bên trong được đồn là dẫn đến vô số thế giới. Sự tò mò của cô gái lớn lên qua từng năm, dần biến chúng thành khao khát khám phá mãnh liệt, thôi thúc cô ấy bắt đầu bước vào một cuộc hành trình phiêu lưu dài và đầy hiểm nguy.

Gameplay Unveil the World

Trò chơi sở hữu lối chơi chiến thuật RPG, triệu hồi những anh hùng tiến vào một tòa tháp khổng lồ mở ra nhiều thế giới mới. Trò chơi kích thích máu phiêu lưu trong game thủ.

Người chơi sẽ phải vượt qua các thử thách mà tòa tháp đưa ra. Đồng thời, bạn cũng phải làm sáng tỏ bí ẩn của thế giới mà chỉ những ai đủ bản lĩnh đặt chân đến thì mới có thể chạm tay vào. Nhà phát triển mong muốn sẽ đến cho game thủ một trải nghiệm chinh phục trong lối chơi và bí ẩn trong cốt truyện.

Đồ họa Unveil the World

Các nhân vật của unVEIL được thiết kế bởi Posuka Demizu, họa sĩ truyện tranh nổi tiếng và họa sĩ minh họa. Hiện tại chỉ mới có nhân vật chính là Yuta Lassica được lộ diện, những nhân vật khác vẫn còn là một bí ẩn, chờ bạn khám phá câu chuyện của họ.

Ngày chính thức ra mắt của game chưa được đính chính, nhà phát triển đã cho game thủ những hình ảnh đầu tiên qua đoạn trailer giới thiệu về game. Mọi thông tin mới nhất về game sẽ được chúng tôi cập nhật qua Motgame.

Link video giới thiệu game:

Theo dõi thông tin của Kênh Tin Game tại: