Update mới đổ bộ lên CoD: Mobile trong ngày mai

Bản update mới toanh sẽ đổ bộ lên CoD: Mobile trong tháng Tư này. 

Bản update 1.0.11 của Call of Duty: Mobile đã hé lộ một số chi tiết mới về bản cập nhật lớn tiếp thep của bom tấn này. Cụ thể, một bản update nặng xấp xỉ 2 GB sẽ được Activision tung ra cho hai hệ điều hành IOS và Android. Trong bản update sẽ chứa một map đấu hoàn toàn mới mang tên Meltdown cùng với Battle Pass, chế độ chơi cũng như một mùa giải mới.

Bản update lớn tiếp theo của Call of Duty: Mobile sắp đến tay game thủ toàn cầu

Map đấu Meltdown chứa nhiều vị trí để người chơi ẩn nấp, được dự đoán sẽ là map đấu yêu thích của camper trong tựa game mobile này. Meltdown trước đây là map đấu của một phiên bản Call of Duty khác - Call of Duty: Black Ops 2. Map đấu này sẽ xuất hiện trong các chế độ chơi là: Search and Destroy, Domination, Team Deathmatch, Snipers Only, Gun Game: Team Fight, và FFA. Meltdown cũng sẽ là một map đấu nằm trong map pool của mùa giải mới.

Trailer map đấu Meltdown

Hai chế độ chơi mới cũng được giới thiệu trong bản update này, đó là Gun Game: Team Fight và 2v2 Showdown. Chế độ đầu là cuộc đua đến 60 điểm hoặc một mạng bằng dao tại stage cuối giữa hai team. Đúng như tên gọi của mình, 2v2 Showdown là chế độ mà ở đó hai team sẽ tìm cách thủ tiêu team địch và bảo vệ cứ điểm của mình.

Bên cạnh đó, LMG, MSMC, Type 25 và LK24 sẽ chịu một đợt nerf trong bản update sắp tới. Ngược lại, BK57, ICR và AK47 sẽ được buff về tầm bắn.

Season mới của CoD: Mobile sẽ mang tên Steel Legion, kéo dài từ ngày 1 tháng Tư đến ngày 1 tháng Sáu. Một số chi tiết ẩn giấu trong các map Battle Royale cũng sẽ được nhà phát hành gài gắm vào tựa game này. Những update này hứa hẹn sẽ đem đến những trải nghiệm thú vị cho game thủ toàn cầu trong tình cảnh dịch bệnh đang hoành hành như hiện nay.