Valiant Heart: Coming Home sẽ có mặt trên nền tảng mobile thông qua Netflix

Theo đó, Valiant Heart Coming Home được Ubisoft ấn định thời gian ra mắt vào 31/01/2023 tới đây trên Netflix Games!

Được biết, Đây là “bom tấn” đầu tiên trong số 3 dự án hợp tác độc quyền giữa Netflix và Ubisoft. Valiant Hearts Coming Home là phần tiếp theo của Valiant Hearts: The Great War, được phát hành vào năm 2014 và cũng là tựa game từng đoạt nhiều giải thưởng của Ubisoft.

Cốt truyện Valiant Hearts Coming Home

Valiant Hearts Coming Home thuộc thể loại phiêu lưu giải đố, lấy bối cảnh trong Thế chiến thứ nhất. Sản phẩm là sự kết hợp giữa những pha hành động, phiêu lưu và giải đố.

Valiant Hearts Coming Home

Ngoài ra, còn có rất nhiều yếu tố nổi bật được khai thác trong trò chơi, nhằm tạo nên một câu chuyện có chiều sâu. Đồng thời, phản ánh sự khắc nghiệt của chiến tranh một cách thực tế nhất.

Valiant Hearts Coming Home

Tham gia vào game, Valiant Hearts Coming Home đưa người chơi tìm hiểu câu chuyện về bốn anh hùng vô danh cố gắng chiến đấu để sống sót trong Thế Chiến 1. Bên cạnh đó, trò chơi còn vinh danh Trung đoàn Bộ binh 369, hay thường được gọi với cái tên khác là Lực lượng Harlem Hellfighters. Đây là một trung đoàn bộ binh có thật trong Thế Chiến 1 và được biết đến là nơi phá vỡ mọi rào cản về chủng tộc. 

Valiant Hearts Coming Home

Đây là tin vui cho những fan cứng của siêu phẩm này sau 9 năm chờ đợi phần tiếp theo của trò chơi. Cùng đếm ngược ngày ra mắt và trải nghiệm ngay trên đa nền tảng. Đặc biệt người chơi có thể thưởng thức trò chơi trên cả Android và iOS thông qua Netflix Games nhé!

Trang fanpage chính thức

Đừng quên theo dõi các kênh thông tin của Kênh Tin Game Mobile để cập nhật thêm nhiều tựa game hấp dẫn khác nhé!