Linh Ngọc Đàm khiến dân tình "dở khóc dở cười" khi đăng đoạn tin nhắn ghen của bạn trai

Mới đây trên trang cá nhân của mình, Linh Ngọc Đàm khiến dân tình "dở khóc dở cười" khi đăng đoạn tin nhắn ghen của bạn trai

Cái tên Linh Ngọc Đàm đã quá quen thuộc đối với anh em game thủ, không chỉ là streamer hàng đầu mà còn là một trong những cái tên có sức ảnh hưởng bậc nhất trên MXH. Cô nàng được xem là hình mẫu lý tưởng cho nhiều cô gái hướng đến bởi có sự nghiệp thành công khi tuổi đời còn rất trẻ. 

Như KenhTinGame đã từng đề cập về nữ streamer chính thức công khai bạn trai người Đài Loan (Max) sau khoảng thời gian tìm hiểu. Sau khi công khai người yêu thì cả hai thường xuyên sánh đôi, tương tác trên mạng xã hội, bày tỏ tình cảm ngọt ngào trước công chúng. Thoải mái chia sẻ những khoảnh khắc thú vị, dễ thương, nhờ đó mà cộng đồng fan của Linh biết thêm nhiều khía cạnh về "chàng rể" ngoại quốc.

Mới đây, nữ streamer tiếp tục hé lộ tinh thần "giữ của" của anh chàng khi bạn gái mình đang được dân mạng nhiệt tình "đẩy thuyền" với đồng chí trong Sao Nhập Ngũ. Theo đó, Max đã có động thái đáng chú ý. Vì là người ngoại quốc, không giỏi tiếng Việt thế nên anh đã hỏi Linh: "Who is dong chi Tien Anh" (Đồng chí Tiến Anh là ai) kèm với đó là những nhãn dán ghen tuông hài hước. Nữ streamer sinh năm 1996 đã phải bật cười trước biểu cảm ghen dễ thương của bạn trai. Bên cạnh đó cô nàng cũng mong khán giả đừng "đốt nhà" mình nữa.