Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích "dúi quà" vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy

1 vòng quay may mắn đã chính thức xuất hiện tại trang Landing Tết Độc Lập, với những phần thưởng may mắn như Samsung Z Flip, đồng hồ Samsung, thẻ Sohacoin và cực nhiều vật phẩm ingame giá trị khác

Với tỉ lệ quay ra tướng hiếm SSS cao bậc nhất thị trường, sự kiện outgame và ingame đều bao la quà tặng,Tam Quốc Ca Catừ đầu chí cuối vẫn đang giữ trọn "lời hứa" với game thủ rằng "Game không có gì ngoài quà". Tính đến nay đã trải qua 1 thời gian phát hành nhưng lượng quà mà Tam Quốc Ca Ca gửi đến cộng đồng chỉ tăng lên mà thôi, cứ vài ngày lại "gửi thư" 1 lần.

Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích dúi quà vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy - Ảnh 1.

Game rảnh tay nhưng không hề thiếu quà

Bởi vậy nên chẳng có lý gì mà đợt lễ 30/4 - 1/5 này, Tam Quốc Ca Ca lại bỏ lỡ cơ hội... dúi quà vào tay người chơi. Ngay từ hôm nay, 1 chuỗi sự kiện từ nhỏ tới lớn, từ tặng quà ingame cho tới "hiện vật" outgame đều đã được công bố, đảm bảo cho tất cả game thủ "ngày nào cũng có quà".

Code chung nhân dịp Lucky Day

Giftcode chung của Tam Quốc Ca Ca rất giá trị, nên thường thời hạn chỉ trong ngày mà thôi. Đợt Lucky Day này cũng vậy, phần quà này sẽ được công bố vào 24/4 trên fanpage chính thức của trò chơi, anh em hãy đặt báo thức để không bỏ lỡ nhé!

Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích dúi quà vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy - Ảnh 2.

Mở Landing Tết Độc Lập, rinh SAMSUNG Z FLIP và đồng hồ sành điệu

1 vòng quay may mắn đã chính thức xuất hiện tại trang Landing Tết Độc Lập, với những phần thưởng may mắn như Samsung Z Flip, đồng hồ Samsung, Thẻ Sohacoin và cực nhiều vật phẩm ingame giá trị khác. Tham gia tại: https://tamquoccaca.vn/vongquaythongnhat

Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích dúi quà vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy - Ảnh 3.

"Máy Spin tuổi thơ" sẽ bắt đầu từ hôm nay 22/4 đến 23:59 ngày 6/5/2022. Lưu ý rằng các tài khoản trên level 55 mới có thể tham gia nhé. Ngoài phần quà nhân phẩm thì nếu đạt số lần quay, game thủ cũng sẽ nhận được các phần quà tương ứng như sau:

10 Lần:Mảnh Tướng 5 Sao *50 + Pha Lê*1000 + Bạc *500,000

20 Lần: Rương Chọn Tiên Ma 2S *1 + Đá Cường Hóa*5000 + Bạc *500,000

50 Lần: Rương SSS *1 + Thức Ăn Pet *5000 + Dương Chi Ngọc *100

100 Lần: Rương SSS (Chọn 1 tướng SSS từ Tào Tháo, Triệu Vân, Tôn Sách, Đổng Trác, Ma Quách Gia và Tiên Hoa Đà) *1 + Bái Tướng Lệnh *20 + Trái Thu Hồi-Cao*10

200 Lần: Rương SSS Chọn Tướng Bất Kì *1 + Long Thần Thái Cổ *50 + Võ Hồn-Cao *100

500 Lần: Rương SSS Chọn Tướng Bất Kì *1 + Đá Luyện Thần *50 + Hòm Chọn Bộ-Siêu *1 + Khí Linh Đỏ *1

Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích dúi quà vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy - Ảnh 4.

Phần thưởng độc đắc này sẽ dành cho game thủ may mắn nhất

Đầu Tư Đủ Mốc - Nhận Quà Cực Sốc - Duy Nhất Hôm Nay 22/4

Nếu rảnh rang chút kinh tế, game thủ Tam Quốc Ca Ca hoàn toàn có thể đầu tư "1 vốn 4 lời" với sự kiện này. Cụ thể "big deal" này như sau:

- Các game thủ quy đổi vào game đạt 250 Kim Cương sẽ nhận được phần quà (tối đa 5 lần): Rương SSS*1 + Võ Hồn-Cao *20 + 100 KC

- Ngoài ra, khi quy đổi đạt đến mốc nào sẽ được thêm thưởng của 1 mốc đó (không cộng dồn):

+ 500 KC: Rương SSS*1 + Rương Chọn Ảo Hóa PET *1

+ 1.000KC: Rương SSS*1 + Khí Linh Đỏ *1 + Đá Luyện Thần *150 + Rương Chọn Thần Binh Đỏ *1

+ 2500KC: Rương SSS*2 + Khí Linh Đỏ *1 + Báu Vật Đỏ Tự Chọn *1 + Rương Chọn Thần Binh Đỏ *1

+ 5000KC: Rương SSS*3 + Khí Linh Đỏ *2 + Báu Vật Đỏ Tự Chọn *1 + Rương Chọn Thần Binh Đỏ *3

Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích dúi quà vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy - Ảnh 5.

Ngoài tính chiến thuật không thể thiếu thì sự "hào phóng" của Tam Quốc Ca Ca đã là điều không còn gì phải bàn cãi. Ngay từ bước chân đầu tiên vào Tam Quốc Ca Ca, game thủ đã được nhận rất nhiều ưu đãi, khiến cho giai đoạn tân thủ ban đầu vô cùng dễ thở, nhanh chóng tiếp cận tới giai đoạn "so kèo" chiến thuật mà ai ai cũng mong muốn. 50 lượt quay tướng free, tặng tướng SS, trang bị đỏ và sự kiện outgame lẫn ingame luôn mang đến nhiều phần quà giá trị chính là "quân át chủ bài" khiến Tam Quốc Ca Ca bừng sáng.

Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích dúi quà vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy - Ảnh 6.
Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích dúi quà vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy - Ảnh 7.
Vẫn là Tam Quốc Ca Ca với sở thích dúi quà vào tay người chơi: Free Giftcode, vật phẩm hiếm, đồng hồ hàng hiệu và SAMSUNG Z FLIP siêu cháy - Ảnh 8.

Tải game tại: https://tamquoccaca.onelink.me/aOER/PR

Bản webgame: https://bit.ly/3ya5A83

http://kenhtingame.com/van-la-tam-quoc-ca-ca-voi-so-thich-dui-qua-vao-tay-nguoi-choi-free-giftcode-vat-pham-hiem-dong-ho-hang-hieu-va-samsung-z-flip-sieu-chay-2022042211185156.chn