Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade?

Đặc vụ thứ 20 của VALORANT là một cô nàng nóng bỏng tới từ Thổ Nhĩ Kỳ, với khả năng đeo bám con mồi vô cùng khó chịu!

Mới đây, trên trang twitter của mình, ValorLeaks đã thông báo các thông tin mới nhất về đặc vụ thứ 20 của tựa game VALORANT. Như vậy là sau 4 tháng kể từ khi Neon ra mắt, các người chơi hệ “Val” lại tiếp tục có cơ hội được trải nghiệm thêm một vị tướng nữ nữa trong danh sách các đặc vụ ở thời điểm hiện tại. Theo những thông tin có được, đặc vụ này có tên là Fade và là một chiến binh bí ẩn tới từ Thổ Nhĩ Kỳ.

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 1.

Thông tin về sự lộ diện của Fade đã chính thức được Riot xác nhận

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 2.

Trước đó, ValorLeaks cũng đã đề cập tới thông tin này trên trang Twitter của mình!

Lý do khiến đặc vụ này trở nên thú vị là bởi tạo hình của cô nàng có phần rất giống với đặc vụ Reyna. Tuy nhiên, Fade là là một nữ chiến binh thuộc nhóm “Khởi tranh” giống Sova, Breach, Skye hay KAY/O chứ không phải là một đặc vụ “Đối đầu”. Bởi lẽ, bộ chiêu thức của cô nàng này có khả năng quấy rối vô cùng khó chịu. Kết hợp với tạo hình ma mị, bí ẩn, chắc chắn Fade sẽ sớm trở thành một trong những đặc vụ được sử dụng nhiều nhất trong thời gian sắp tới.

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 3.

Riot cũng đã nhanh chóng tiết lộ tạo hình chi tiết của Fade.

Theo như dự đoán, rất có khả năng Fade sẽ có một mối quan hệ nào đó với Reyna. Không chỉ bởi tạo hình có phần tương đồng mà thậm chí, bộ kỹ năng của Fade cũng có nét đối xứng vô cùng quen thuộc với bộ kỹ năng của Reyna. Theo như ValorLeaks tiết lộ, dù chưa rõ Fade có nội tại ẩn hay không như bộ kỹ năng của cô nàng đã được xây dựng vô cùng tỉ mỉ. Cụ thể, Fade sẽ sử dụng kỹ năng xoay quanh những Quả cầu bóng tối giống Reyna. Thế nhưng, về hiệu ứng chi tiết thì lại có thêm nhiều yếu tố mới lạ.

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 4.

Tạm dịch: “Ở chiêu E, quả cầu của Fade sau khi được ném sẽ đứng yên ở vị trí chỉ định. Sau đó sẽ rơi xuống và giật ngược lại vị trí cũ để biến thành hình con mắt có tác dụng làm lộ diện và để lại một vệt dài khi nạn nhân di chuyển.”

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 5.

Tạm dịch: “Quả cầu ở chiêu Q sẽ tồn tại trên không trung lâu hơn, sau đó rơi mạnh xuống đất. Tất cả kẻ địch trong bán kính sẽ bị trói chân, nhận sát thương và chói tai trong một khoảng thời gian ngắn.”

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 6.

Tạm dịch: “Chiêu C, Fade sẽ thả ra một sinh vật sẽ truy lùng theo dấu vết để lại của chiêu E hoặc tự do điều khiển bằng cách di chuyển chuột. Kẻ địch bị va chạm bởi sinh vật này sẽ bị cận thị trong 3s.”

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 7.

Tạm dịch: “Chiêu X của Fade sẽ tạo ra một làm sương tối. thứ sẽ khiến kẻ địch bị chói tai, đánh dấu và “Thối rữa” nếu chạm phải!”

Dù chưa biết hiệu ứng của chiêu cuối từ Fade sẽ được thể hiện như thế nào, song qua việc giới thiệu bộ kỹ năng, có thể thấy rằng Fade là một vị tướng khá đa dụng và phù hợp với nhiều đội hình chiến đấu khác nhau. Cô nàng này có tổng hợp tất cả các kỹ năng thương hiệu của các đặc vụ khác nhau như Skye, Reyna, Viper… và thậm chí còn có riêng cho mình một hiệu ứng độc đáo chưa từng xuất hiện trước đây.

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 8.

Rất nhiều game thủ tỏ ra hào hứng với sự xuất hiện mới lạ của Fade.

Bạn đã biết gì về đặc vụ mới nhất của VALORANT: Fade? - Ảnh 9.

Bên cạnh đó, giả thuyết với mối quan hệ với Reyna cũng đang được rất nhiều fan ủng hộ.

Đáp trả lại những nghi vẫn của người hâm mộ, Riot đã quyết định sẽ tung ra đoạn phim ngắn đầu tiên giới thiệu lối chơi của Fade tại đêm Chung Kết Tổng Masters Reykjavík diễn ra vào tối ngày 24/04 sắp tới. Hãy cùng chú ý đón chờ để biết thêm nhiều thông tin thú vị về cô nàng đặc vụ cực đỉnh này nhé!

http://kenhtingame.com/ban-da-biet-gi-ve-dac-vu-moi-nhat-cua-valorant-fade-20220422143237753.chn