Vạn Tiên Trận CMN hé lộ ngày ra mắt chính thức

Sắp tới đây 14/10, Vạn Tiên Trận ra mắt. Liệu game có đủ sức cạnh tranh với các game RPG khác trên thị trường? Cùng Mọt khám phá nhé.

Vạn Tiên Trận CMN sẽ đến tay game thủ Việt Nam ngày 14/10 sắp tới đây. Với những điểm khác biệt so với các game RPG có mặt trên thị trường, liệu game có nhận được sự ủng hộ từ cộng đồng không? Cùng Mọt điểm qua những điểm thú vị của trò chơi này thông qua bài viết dưới đây.

Vạn Tiên Trận CMN hé lộ ngày ra mắt chính thức
Game MMORPG phong cách Cổ Phong mới ra mắt

Tiên Hiệp Tự Do – Cổ Phong Độc Lạ

Vạn Tiên Trận là game MMORPG do CMN phát hành cho hệ máy di động. Khác với những game mobile có trên thị trường, sự mới mẻ của Vạn Tiên Trận CMN được thể hiện ở đồ hoạ phong cách Cổ Phong, hình ảnh tươi sáng, các hiệu ứng, nhân vật trong game được đầu tư xây dựng trau chuốt, kỹ lưỡng và những tính năng đặc sắc của dòng game nhập vai RPG kết hợp cùng xây dựng đội hình chiến thuật.

Các Tính Năng Đặc Sắc ở Vạn Tiên Trận

Lối Chơi Độc Lạ – Tự Do Di Chuyển Khắp Bản Đồ

Đến với Vạn Tiên Trận, người chơi sẽ cùng đắm chìm vào thế giới Phong Thần Bảng đầy mới lạ, Người chơi nhập vai vào chính các tướng Phong Thần nổi tiếng như: Na Tra, Dương Tiễn 3 mắt, Thân Công Báo, Đắc Kỷ, Trụ Vương…tự do di chuyển khắp các bản đồ.

Vạn Tiên Trận CMN hé lộ ngày ra mắt chính thức
Lối chơi độc lạ, tự do di chuyển khắp bản đồ

Triệu Hồi Độc Lạ – Hệ Tướng Nhà Phát Triển Bá Đạo

Không chỉ có các nhân vật Phong Thần nổi tiếng mà ở Vạn Tiên Trận, chúng ta có thể gặp chính bản thân mình trong game: người làm IT, dân Marketing, dân thiết kế designer,..Hoàn toàn mới lạ

Vạn Tiên Trận CMN hé lộ ngày ra mắt chính thức

Triệu hồi độc lạ- hệ tướng nhà phát triển bá đạo

Lai Tạo Độc Lạ – Linh Thú Tự Do Sinh Sản

Linh thú hỗ trợ đắc lực cho nhân vật trong các hoạt động phó bản, săn boss. Bên cạnh tăng lực chiến cho nhân vật, mỗi linh thú còn sở hữu bộ kỹ năng riêng, đồ riêng biệt, đa dạng cho phép người chơi tùy chọn nhiều chiến thuật, cách xây dựng nhân vật. Đặc sắc nhất ở Vạn Tiên Trận là sự lai tạo giữa 2 linh thú, để tạo ra 1 linh thú mới đặc biệt, gia tăng lực chiến.

Vạn Tiên Trận CMN hé lộ ngày ra mắt chính thức
Lai tạo độc lạ- Linh thú tự do sinh sản

Đột Phá Độc Lạ – Tự Do Phát Triển Chức Nghiệp

Đây là điểm đặc sắc nhất của Vạn Tiên Trận, có một không hai khi các người chơi sẽ không còn bị gò bó hướng xây dựng chiến thuật của mình nữa mà sẽ được lựa chọn hướng đi mà mình muốn để phát huy tối đa chiến thuật. Chỉ cần người chơi thích thì cũng có thể biến chủ lực của mình thành tanker chính hiệu hay 1 support siêu hỗ trợ.\

Vạn Tiên Trận CMN hé lộ ngày ra mắt chính thức
Đột phá độc lạ- Tự do phát triển chức nghiệp

Đồ Họa Cực Lạ – Phong Cách Cổ Phong Cực Đẹp

Sử dụng hình ảnh hoạt hình cổ phong, sắc nét từng chi tiết, hoàn hảo từng sắc màu, thời tiết thay đổi theo từng khung cảnh, bản đồ max lớn…cùng các kỹ thuật hiển thị khác,  Vạn Tiên Trận mang đến cho bạn một thế giới Cổ Phong đầy hấp dẫn.

Vạn Tiên Trận CMN hé lộ ngày ra mắt chính thức
Đồ họa độc lạ- Phong cách Cổ Trang cực đẹp

Trên đây là những thông tin và điểm nhấn của tựa game MMORPG mới này. Hy vọng Mọt mang đến cho anh em những thông tin bô ích. Nhớ theo dõi các nền tảng mạng xã hội của Mọt để cập nhật thông tin thú vị về game nhé.

Fanpage chính thức của game tại đây.