Vệ Thần Arena – game đấu tướng chiến thuật Châu Âu sắp ra mắt tại Việt Nam

Giới thiệu tổng quan Vệ Thần Arena

Vệ Thần Arena là một tựa game chiến thuật có hỗ trợ xoay ngang, xoay dọc thuộc thể loại đấu tướng rảnh tay có đồ họa 2D đẹp mắt.

MỤC LỤC [Hiện]

Vệ Thần Arena là một tựa game đấu tướng chiến thuật được phát hành bởi CMN Mobile. Game kết hợp hệ thống Idle, các tướng của bạn không bao giờ ngừng chiến đấu và tự động thu thập các vật phẩm ngay cả khi bạn AFK hoặc tắt máy. Tham gia vào game người chơi sẽ được phiêu lưu khám phá qua các vùng đất khác nhau, thực hiện các nhiệm vụ để hoàn thành mục tiêu và nhận về các phần quà có giá trị.

Vệ Thần Arena

Game sở hữu hệ thống nhân vật phong phú với hơn 100 nhân vật khác nhau, với mỗi nhân vật sẽ sở hữu các kĩ năng khác nhau. Hệ thống nhân vật được chia ra thành 5 lớp tướng: Chiến Binh, Đỡ Đòn, Pháp Sư, Hỗ Trợ, Xạ Thủ. Và cũng được chia thành 5 hệ: Thú, Người, Tiên, Thần, Ma, xây dựng nên một hệ thống nhân vật đa dạng, đầy đủ thể loại khác nhau. Mỗi hệ và tướng có kỹ năng và khả năng riêng biệt có thể giúp bạn xây dựng đội hình riêng để khắc chế, đánh bại kẻ thù.

Vệ Thần Arena

Game sở hữu đồ họa 2D sắc nét mở ra một thế giới đồ họa chuẩn phong cách Châu Âu quen thuộc. Tạo hình các nhân vật sinh động, hiệu ứng kĩ năng mượt mà bắt mắt tạo cảm giác hứng thú cho người chơi.

Lối chơi, tính năng Vệ Thần Arena

Vào game, người chơi sẽ tham gia vào các hoạt động phụ bản, để nhận cho mình các vật phẩm sau khi hoàn thành. Tham gia vào các phụ bản Minigame như: Câu cá, Lật Bài… với nhiều quà tặng để nâng cấp và tiến hóa Tướng. Người chơi có thể xây dựng các mỏ quặng để thu các nguyên vật liệu và đồng thời có thể đi chiếm mỏ quặng của người chơi khác.

Vệ Thần Arena

Tham gia vào các vòng quay tướng để nhận về cho mình những vị tướng có độ hiếm cao giúp tăng sức mạnh, lực chiến cho bản thân. Với mỗi lần tham gia chiến đấu người chơi có thể mang tối đa 5 nhân vật. Với số lượng nhân vật hơn 100 cho nên người chơi phải quyết định, sắp xếp các nhân vật phù hợp khi ra trận để có thể giành phần thắng.

Vệ Thần Arena

Tham gia vào trận đấu, người chơi sẽ không cần phải điều khiển nhât vật của mình, các nhân vật sẽ tự động chiến đấu và dùng các kỹ năng. Nếu bạn không muốn chờ đợi thì có thể bấm nút tua nhanh hoặc bỏ qua trận đấu để biết ngay kết quả.

Vệ Thần Arena

Để tăng thêm sức mạnh người chơi cần nâng cấp các nhân vật, kích duyên tướng, nâng cấp các trang bị, thần trang bằng cách kết hợp các trang bị lại với nhau.

Vệ Thần Arena

Tham gia vào các hoạt động PVP, đánh bại tất cả những người chơi khác trong các đấu trường: Chinh Phạt Lục Địa, Tranh Bá Liên Server, Lôi Đài Liên Server, Chiếm Mỏ Khoáng, Đấu Bậc Thần Tướng, Đại Hội Tỷ Thí, Đấu Hạng 3vs3, Tranh Bá 3vs3 và Bang Hội Chiến. Game còn có nhiều hoạt động tính năng hay khác, các bạn có thể trải nghiệm đầy đủ khi game ra mắt.

Vệ Thần Arena có lối chơi đơn giản, nhịp độ trận đấu nhanh, đa dạng các hoạt động giúp bạn không cảm thấy nhàm chán khi chơi. Đồ họa 2D sắc nét chuẩn phong cách Châu Âu, hiệu ứng mượt mà đẹp mắt. Hệ thống nhân vật phong phú giúp tăng cao tính chiến thuật mang lại cảm giác hồi hộp kịch tính khi chơi. Game dung lượng nhẹ phù hợp với nhiều thiết bị.

Để tải game, đối với thiết bị hệ điều hành Android các bạn mở app CH Play, IOS mở app AppStore với từ khóa tìm kiếm game là “VỆ THẦN ARENA - ĐẤU TƯỚNG AFK”.

NPH sẽ phát Giftcode thông qua các group, fanpage Vệ Thần Arena, các bạn có thể tham gia vào để nhận hoặc theo dõi chúng tôi để nhận giftcode sớm nhất khi có.