Vì sao 99% fan Naruto không thể bỏ qua game Naruto Lục Đạo

Dường như, thể loại game online mang đề tài “Naruto” chưa bao giờ hết nóng trong dòng chảy của thị trường game Việt. Theo thông tin từ NPH VTP, trong tuần này họ sẽ trình làng một webgame cực hot mang tên “Naruto Lục Đạo”. Tựa game này bám sát cốt truyện Naruto 100% và chức năng cực sát với tất cả phiên bản global như EU, China, Malaysia, Indo và Thailand.

Naruto Lục Đạo là dòng game nhập vai đánh theo lượt cực kỳ gần gửi và thân quen với người chơi Việt. Khi hòa mình vào game, người chơi sẽ hóa thân thành các nhân vật chính và chiêu mộ đội hình để cùng nhau xông pha vào thế giới Naruto.

Với lối chơi quen thuộc và đơn giản, nhưng chức năng cực nhiều. Naruto hứa hẹn sẽ mang lại một luồng gió vừa quen vừa lạ trong dịp cuối năm nay. Theo thông tin chính thức, game Naruto Lục Đạo bản Việt Nam sẽ chính thức khai mở vào lúc 10:00 Sáng, ngày 22/11/2018 tới.

Soi cụm từ "Không những... Mà còn" trong Naruto Lục Đạo

Lướt xem tất cả bình luận của người chơi đang trải nghiệm Naruto Lục Đạo tại các bản EU và China cho thấy độ mong chờ của game Naruto Lục Đạo phiên bản Việt Nam thật ấn tượng. Có nhiều ý kiến của người chơi đưa ra cho tựa game này là “Game này hay ở cách xây dựng đội hình”, “Game này thắng thua là do chiến thuật của người chơi”, “Chỉ cần mong game phát triển như bản EU và China là quá tốt rồi”, “Game này chơi bên máy chủ EU người việt chơi đông phết”….

Vì sao 99% fan Naruto không thể bỏ qua game Naruto Lục Đạo - Ảnh 1.

Một bài post có vài trăm like và comment

Thông tin từ nhà phát hành VTP cho tựa webgame Naruto Lục Đạo này thì phiên bản sắp tới chạy ở Việt Nam sẽ có đầy đủ chức năng như bản EU và China. Ngoài ra, phía NPH còn tạo điều kiện cho người chơi Việt nhận được nhiều phần quà có giá trị và tăng cấp cực nhanh để có cơ hội trải nghiệm game một cách tốt nhất và một phần có thể đuổi kịp người chơi ở các phiên bản khác.

Phương châm của NPH VTP “Miễn phí để chơi”chứ không phải “Chơi để miễn phí”

Với dòng game chiến thuật mang 100% cốt truyện Naruto, nhà phát hành muốn đưa đến cho người chơi những giá trị vật chất miễn phí từ việc: Chịu chi lớn tặng cho tất cả người chơi Tướng Đỏ Samahada Kisame phẩm chất SSS siêu quý trong ngày đầu điểm danh và đây cũng là Tướng mới nhất của phiên bản global. Giá trị tướng lên đến 10.000.000 VND. Song song vào đó, người chơi còn có cơ hội nhận đủ một đội hình PVP, PVE nếu chỉ cần điểm danh đủ 7 ngày ra mắt. Kèm theo là 10 Code Vip cực kỳ nhiều phần quà có giá trị.

Vì sao 99% fan Naruto không thể bỏ qua game Naruto Lục Đạo - Ảnh 2.

Chính thức tặng tướng Kisame SSS cho người chơi tân thủ

Vì sao 99% fan Naruto không thể bỏ qua game Naruto Lục Đạo - Ảnh 3.

Quà điểm danh sau 7 ngày ra mắt nhận thêm 1 con tướng đỏ SSS xịn nữa

Không quá mới nhưng đáng trải nghiệm

Naruto Lục Đạo về cách chơi thì không quá mới so với các webgame đánh theo lượt trên thị trường Việt Nam, nhưng bù lại Naruto Lục Đạo sở hữu một kho chức năng đồ sộ và độ dài tuổi thọ của các phiên bản global gần 10 năm. Game mang phong cách 2D với tông màu dễ nhìn và phách họa khá sát hình ảnh nhân vật trong bộ phim cùng tên. Điểm đáng chú ý của game là hiệu ứng kỹ năng cực kỳ hoành tráng và bắt mắt. Người chơi có thể cảm nhận nhân vật trong game tung kỹ năng thật như trong phim vậy.

Vì sao 99% fan Naruto không thể bỏ qua game Naruto Lục Đạo - Ảnh 4.
Vì sao 99% fan Naruto không thể bỏ qua game Naruto Lục Đạo - Ảnh 5.

Hình ảnh chiêu thức trong Naruto Lục Đạo

Một tiết lộ nho nhỏ nhưng khá thú vị từ nhà phát hành. Theo kế hoạch, tựa game Naruto Lục Đạo phiên bản Việt Nam sẽ được đánh giao lưu liên cổng game với bản EU, China, Malai, Indo và Thailand. Đây cũng là điểm hay mà hầu hết các webgame cùng loại phát hành ở VietNam chưa có.

Tóm lại, Naruto Lục Đạo phiên bản Việt Nam tuy về cách chơi không khác nhiều với một số game đã ra mắt trên thị tường Vietnam. Nhưng bù lại, người chơi có thể nhận cực nhiều phần quà bao gồm Tướng Đỏ SSS, Code vip, Item quý…Có giá trị khi tham gia trải nghiệm game vào ngày 22/11/2018 tới. Nếu là một người chơi yêu thích dòng game nhập vai chiến thuật và yêu Naruto cũng như manga thì có thể trải nghiệm game cùng bạn bè. Một phần là thỏa đam mê và kết giao người chơi trên toàn bản global.

Tham gia cộng đồng: https://www.facebook.com/narutolucdao.vn/

Trang chủ Naruto Lục Đạo: https://narutolucdao.com