Vì sao NSX LMHT: Tốc Chiến lại mạnh tay cấm các tài khoản 'fake' thử nghiệm?

QUỐC TẾ_ LMHT: Tốc Chiến tiến hành thử nghiệm giới hạn song có khá nhiều tài khoản truy cập từ địa chỉ thứ 3. NSX đã ngăn chặn nhanh chóng.

Như chúng ta biết, NSX Riot Games hiện đang tiến hành thử nghiệm lần đầu tiên tựa game LMHT: Tốc Chiến (League of Legends: Wild Rift) ở hai quốc gia là Brasil và Philippines. Thử nghiệm Alpha bắt đầu vào ngày 06 tháng 06 và sẽ kéo dài cho đến ngày 27 tháng 06. Bản test này chỉ có trên Android và giới hạn cho những người chơi được chọn từ hai quốc gia nói trên.

Vì sao NSX LMHT: Tốc Chiến lại mạnh tay cấm các tài khoản 'fake' thử nghiệm?

Vì sao NSX LMHT: Tốc Chiến lại mạnh tay cấm các tài khoản ‘fake’ thử nghiệm?

Tuy nhiên, theo thông tin Game4V ghi nhận, sau khi mở thử nghiệm được 1 ngày, không biết bằng cách nào, nhiều người chơi đã vào được bản thử nghiệm LMHT: Tốc Chiến mà không cần lời mở qua email của Riot Games. Bên cạnh đó, bỗng nhiên game xuất hiện bản cài APK và OBB để người chơi có thể download. Ngay lập tức, điều này được bàn luận xôn xao, lan truyền trong cộng đồng. Phải nói ngay là các tài khoản không phải đăng ký và tải game từ Google Play đều là ‘fake’ và không được chấp nhận.

Thông tin cuối cùng cũng đến tai Riot, hãng này nhanh chóng phát đi thông báo sẽ cấm ngay lập tức các tài khoản từ bên thứ 3 đang vào trải nghiệm và chỉ chấp nhận ‘nick’ được chính NSX gửi qua email. Việc NSX LMHT Mobile mạnh tay ‘quét’ tài khoản ‘giả mạo’ được lý giải từ những nguyên nhân sau:

  • Có thể thấy ngay đó là những tài khoản không chính thức, nghĩa là không được mời từ chính Riot. Thật khó có thể chấp nhận những ‘vị khách không mời mà đến’. Điều này không nằm trong kế hoạch mở Alpha Test.
  • Không đảm bảo công bằng cho những người đang chơi (được mời) và không chơi (không được mời). Không cấm đó là một sự dung túng, không khách quan và thiếu công bằng
  • Nhiều ‘nick’ không mời này tiềm ẩn khả năng là hacker, kẻ phá game và sẽ gây nên hành vi xấu trong quá trình vận hành thử nghiệm của LMHT: Tốc Chiến.
  • Khẳng định uy tín, độ chuyên nghiệp trong làm game và bảo vệ thương hiệu Riot.

Như vậy. cho đến nay, các tài khoản ‘fake’ LMHT: Tốc Chiến về cơ bản đã được xử lý, thanh trừng. NSX cũng khẳng định đang tiếp tục gửi lời mời cho người chơi khác, tạo cơ hội chơi bản Alpha Test này theo đúng luật.

Tham gia Group cộng đồng LMHT: Tốc Chiến Việt Nam tại đây