Vì sao "PUBG Mobile" của NetEase Knives Out lại được cộng đồng game thủ săn đón đến vậy?

Knives Out là phiên bản tiếng Anh của game Hoang Dã Hành Động - một tựa game sinh tồn mobile của NetEase được ưa chuộng hàng đầu hiện nay. Không phải chỉ có PUBG PC mà ngay cả trong những game di động thể loại sinh tồn hiện nay Knives Out - NetEase được nhiều người yêu thích trải nghiệm.

Đồ họa đẹp mắt

Không như bản Kẻ Hủy Diệt 2 (phiên bản tiếng Anh là Rules of Survival), đồ họa trong Knives Out được thiết kế mang phong cách khác với độ mềm mịn, mượt mà của hình ảnh. Không chỉ có vậy mức độ ánh sáng và sự tương phản hình ảnh trong Knives Out cũng được xử lý khá tốt. 

Có lẽ nhiều người đồng ý với quan điểm đồ họa của Kẻ Hủy Diệt 2 khá hơn ở sự trong và sáng. Nhưng có lẽ với chất lượng mà Knives Out có thì đó cũng không phải là một công nghệ đồ họa hạng xoàng.

Đa dạng phiên bản

Hiện nay riêng về ngôn ngữ Knives Out ngoài bản gốc tiếng Trung, game còn phát hành bản tiếng Anh, bản thị trường Nam Mỹ nên thuận lợi cho nhiều quốc gia, khu vực trải nghiệm tựa game này.

Với nền tảng vận hành, Knives Out có bản iOS, Android và cả bản PC Client chính hiệu. Do đó, game thủ có thể thoải mái chọn lựa nền tảng để chơi game.

Lối chơi sinh động, cuốn hút

Knives Out liên tục có những cập nhật với những bổ sung về tính năng, hoạt động cực kỳ hấp dẫn. Mới đây NetEase có ra mắt chế độ chơi tổ đội 5 người. Trong trận chiến bạn có thể tổ đội cùng nhau, chiến đấu và hợp tác tiêu diệt đối phương. Ngoài ra game thường xuyên có thêm vũ khí mới, xe mới, đặc biệt là trang phục theo mùa, sự kiện vô cùng hấp dẫn.

Knives Out xuất hiện trên thị trường game thế giới và gia nhập dòng game sinh tồn mobile chưa lâu song đã tạo nên được sự chú ý trong cộng đồng game thủ nhờ những đặc sắc của mình. Trong tương lai đây sẽ là sản phẩm "ăn khách" của NetEase cùng với Kẻ Hủy Diệt 2 - Rules of Survival.

Tải bản Trung

Tải bản Anh, Nam Mỹ